Trọng Sinh Hào Môn Kế Nữ (part 1)

9.3K 63 12
                                    

☆, 001 trong hôn lễ tử vong

Nga Quang sắp sửa hoàn bản thư, cũng là kế nữ, cũng là không đồng dạng như vậy kế nữ, thả xem hào môn kế nữ trọng sinh sau cự nhập hào môn mang theo không gian đại phóng ánh sáng lạ.

Mùa xuân chạng vạng thời gian, trên bầu trời chật ních rậm rạp rất nặng vân đoàn, lúc này đúng là đang lúc hoàng hôn, một vòng cực đại tịch dương tản mát ra cuối cùng quang cùng nóng, đem khắp bầu trời đều biến thành màu vàng cùng màu đỏ thế giới, này vân đoàn cũng biến thành màu vàng cùng màu đỏ đóa hoa, có vẻ phá lệ nghiên lệ rực rỡ, làm cho người ta xem ánh mắt đều di không ra .

Giáo đường tiền lục nhân thượng người đến người đi, chuyện cười trong suốt, đây là Quý Thiên tập đoàn thiên kim Quý Mĩ Nghiên cùng Quý Thiên tổng giám đốc Đông phương hạo hôn lễ, hai người một cái là hào môn danh viện, một cái là buôn bán tinh anh, bọn họ kết hợp được xưng là giai thoại, mỗi người trong miệng hai người đều được xưng là kim đồng ngọc nữ.

"Bảo bối, hôm nay có cao hứng hay không? Hết thảy đều đến trong tay của ngươi, mẹ đã sớm nói tất cả những thứ này đều sẽ là của ngươi, xem thế này tin đi?"

Một cái mặc màu vàng lễ phục nữ tử hướng đứng ở cửa sổ sát đất tiền tân nương, tên của nàng kêu Quý Ngọc Như, là Quý Thiên tập đoàn hiện tại tổng tài phu nhân, khuôn mặt thập phần diễm lệ, thoạt nhìn cũng liền ngoài ba mươi, kỳ thực đã là một cái sắp xuất giá nữ tử mẫu thân , trước mặt tân nương Quý Mĩ Nghiên là nàng nữ nhi duy nhất, hai người đứng chung một chỗ giống như một đôi hoa tỷ muội, ngay cả trên mặt vui sướng đắc ý tươi cười đều là không có sai biệt.

Quý Mĩ Nghiên đem xem dưới lầu tân khách tập hợp ánh mắt chuyển hướng mẫu thân, mỉm cười cho mẹ một cái thật to ôm ấp.

"Mẹ, đến bây giờ ta còn cảm thấy giống như nằm mơ giống nhau, ta cho rằng tất cả những thứ này đều sẽ trở thành cái kia đáng chết Quý Tử Tình , nhưng là hiện tại nhân vật chính biến thành ta, ta hảo vui vẻ!"

Quý Ngọc Như vỗ vỗ của nàng phía sau lưng, trên mặt hiện lên một tia vẻ lo lắng, thanh âm lược có chút âm ngoan nói: "Không phải là mộng, cái kia nha đầu chết tiệt kia đã hóa thành tro , sẽ không bao giờ nữa có người cùng chúng ta thưởng tất cả những thứ này . Quý gia vinh hoa phú quý nơi nào là nàng cái kia đê hèn kế nữ có thể hưởng thụ ? Thật đúng cho rằng chiếm được di chúc là có thể bay lên đầu cành làm phượng hoàng ? Bay lên thì đã có sao, còn không phải té xuống, còn hóa thành bụi!"

Quý Mĩ Nghiên nghe xong mẹ nói cũng an quyết tâm đến, ở mẹ trước mặt vòng vo cái vòng, cười nói: "Mẹ ngươi xem, ta hôm nay xinh đẹp không xinh đẹp, có phải hay không đem hạo mê chết đâu?"

Quý Mĩ Nghiên mặc áo cưới là chuyên môn theo Pháp quốc định chế trở về , giá ngẩng cao, toàn thế giới cận này một bộ, đem nàng đem nàng linh lung có trí dáng người hoàn toàn thể hiện rồi xuất ra. Mái tóc kéo cao, đừng mấy đóa nước hoa bách hợp, đem trắng noãn khuôn mặt sấn nhân so hoa kiều, trước ngực bên tai lòe lòe tỏa sáng kim cương cùng kiều diễm đóa hoa hoà lẫn.

"Xinh đẹp! Của ta nữ nhi là trên thế giới tối xinh đẹp , Đông phương đương nhiên sẽ bị ngươi mê chết , trên thực tế hắn không là đã sớm bị ngươi mê hoặc sao?"

Trọng Sinh Hào Môn Kế Nữ  - Nga QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ