Ta Có Siêu Cấp Chữa Bệnh Hệ Thống (part 1)

15.4K 117 14
                                    

 Chương 1 trở lại hai mươi tuổi

Dương Tiểu Vân tám mươi tuổi thời điểm, thân thể ngày càng sa sút. Nhọc nhằn khổ sở cả đời, lão đến cũng không có hưởng phúc, mấy loại ốm đau cùng nhau phát tác, bệnh viện đã hạ bệnh tình nguy kịch thông báo thư, Dương Tiểu Vân chỉ huy chính mình nhi tử đem mình nâng hồi lão gia.

Nàng biết rõ nhi tử hiếu thuận, không muốn thừa nhận nàng đem không lâu tại trần gian sự thật. Nhưng là, nàng là thật không muốn chết ở bệnh viện. Nhi tử thật vất vả đáp ứng đưa nàng trở lại, Dương Tiểu Vân cũng thở phào nhẹ nhõm.

Dương Tiểu Vân lão gia ở bình thành nông thôn, hai mươi mấy năm trước, nhi tử thành làm khoán đầu, lợi nhuận không ít tiền, liền muốn cho nàng cùng bạn già nhi dời đến thị trấn chỗ ở. Dương Tiểu Vân cự tuyệt , nhưng là nhân cuối cùng là lão , vào năm năm trước, nàng sỏi mật phát tác, nhi tử lấy phương tiện chạy chữa vì lý do, cưỡng chế làm cho nàng chuyển vào trong thành.

Trừ năm ngoái lễ mừng năm mới thời điểm hồi lão gia nhìn nhìn, Dương Tiểu Vân đã thật lâu chưa có trở về lão nhà. Lần nữa trở về, đã là bệnh nguy kịch, gần đất xa trời .

Này ngồi nhà cũ là nàng chồng trước Ninh Hữu Vi lưu cho nàng , trừ này tòa nhà, hắn không có để lại bất kỳ vật gì, liền dạng này trước nàng mà đi. Dương Tiểu Vân bị mang tới phòng thời điểm, nhất giọt nước mắt thuận khóe mắt chảy xuống.

"Hữu Vi, ta rất nhanh sẽ phải đến gặp ngươi , ngươi ở bên kia quá được hảo hay không?" Dương Tiểu Vân nghĩ thầm.

Bởi vì phòng bên trong thật lâu đều không người ở , đại nữ nhi cùng nhị nữ nhi bận việc nửa ngày mới đưa đem có thể ở nhân. Dương Tiểu Vân này cuộc đời sống sót hài tử chỉ có ba cái: Một đứa con trai, hai nữ nhi. Đều là cùng kế phu Khương Đức Thành sinh , Ninh Hữu Vi liền đứa bé cũng không có lưu cho nàng.

Nằm ở kia trương nàng cùng Hữu Vi kết hôn thời điểm mua kiểu cũ trên giường, Dương Tiểu Vân cảm giác mình đột nhiên có tinh thần. Các con gái cũng đều nhìn ra , nàng này là hồi quang phản chiếu. Con mắt lược qua phòng bên trong từng gương mặt, nàng thật sự là không có khí lực mở miệng nói chuyện, nhưng là nàng con mắt đã thay thế nàng biểu đạt .

Dương Tiểu Vân từng cái trai gái, tôn nhi tôn nữ, chắt trai nhóm, đều nhất nhất ở trước mặt nàng nói này lúc nghĩ nói với nàng. Kế phu Khương Đức Thành lại là dùng tay bụm mặt, khóc lên. Xem hắn, Dương Tiểu Vân quyết định tha thứ hắn, mỗi người cũng không dễ dàng, hắn cũng là số khổ nhân. Đã từng khắc khẩu, thậm chí đánh nhau cũng đã như vậy xa xôi.

Dương Tiểu Vân chân bắt đầu thay đổi lạnh, nàng biết rõ đã đến giờ , nàng này là phải ly khai . Không có một tia quyến luyến, Dương Tiểu Vân có chỉ là giải thoát. Chậm rãi chân cũng bắt đầu thay đổi lạnh, không có tri giác. Trái tim nhảy lên được càng ngày càng chậm, nàng con mắt cũng không có mở ra khí lực. Bên tai cuối cùng tiếng vọng là đầy phòng tiếng khóc, nàng cuối cùng có thể đi gặp nàng Ninh Hữu Vi !

Thật đói, Dương Tiểu Vân cảm giác đầu tiên chính là đói. Rõ ràng nàng cũng không tính là quỷ chết đói, như thế nào đến âm phủ sẽ cảm thấy như thế đói đâu? Dương Tiểu Vân trăm mối như tơ vò. Không phải là nói, âm phủ thật lạnh sao, nàng như thế nào cảm thấy hơi nóng hồ hồ ? Dương Tiểu Vân có quá nhiều chuyện không hiểu, đành phải ra sức mở hai mắt ra.

Trùng Sinh Ta Có Siêu Cấp Chữa Bệnh Hệ Thống  - Dương Sênh Lạc BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ