Kabanata III

76.5K 2.1K 176
                                    

KABANATA III

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

KABANATA III

Third person's point of view.

Isang linggo na ang lumipas pero hindi pa rin siya makapaniwala sa ginawa at sinabi ng kanyang lola. Kasalukuyan siyang umiinom sa bar kasama ang dalawang kaibigan at ang pinsan. Abala siya pag-inom at malalim ang kanyang iniisip.

"Cous, ano bang nangyari at nagkakaganyan ka? Nilulunod mo ang sarili mo sa alak." Kiro said, his cousin.

"Babae siguro ang pinoproblema niy— ay mali baka mga papeles sa opisina ang problema niya hahaha." Tiningnan niya ng masama si Angelo na kaagad din namang itinikom ang bibig. Napailing siya. He don't even know kung bakit naging kaibigan niya ang mga ito at kung bakit kasama niya ito.

"Ano ba talagang nangyari? Ba't bigla kang nag-ayang uminom?" Ian asked pero hindi niya ito sinagot. Basta tuloy-tuloy lang siya sa pagtungga sa Rum na para bang tubig lang ito.

"I don't even know kung bakit nagpasama pa ako sa mga 'to. I regret inviting them. Napaka-ingay nila." Aniya sa sarili.

Patuloy lang siya sa pag-inom. Umiikot at nananakit na din ang ulo niya pero sige pa rin siya. Napabuntong hininga sila kiro at ang dalawa pa habang nakatingin kay Alexius.

"Hindi ko ma-enjoy ang gabing 'to kung tititigan ko lang si Alexius." Turan ni Ian.

"Magpapakasaya na lang ako rito sa bar. Hayaan na natin si Alexius na mag-senti diyan."Aniya naman ni Angelo bago tumayo sa kinauupuan.

Hindi niya na lang sila pinansin, para kasi sa kanya mas okay na 'yon, ang umalis sila para wala ng maingay. Napangisi siya nang mawala na sa pangin niya yung tatlo. Hindi niya alam kung saan nagpunta ang tatlong ugok at wala siyang balak na alamin pa. Huminto siya sa pag-inom nang may tumabi sa kanya. Hindi niya ito tinapunan ng tingin, alam na rin naman niyang babae ito. Masakit sa ilong ang pabango nito, nakakairita.

"Hey handsome? Wanna have some fun? Mukha kasing malungkot ka."

Slut, iyan ang unang pumasok sa isip niya. Naramdaman ni Alexius ang paglapat ng kamay nito sa hita.

"Papaligayahin kita." Mapang-akit nitong sabi.

Binaba niya ang hawak na bote bago ito harapin. She had a nice body, a big chest that fits in his hands. Singkit ito at maputi, pulang-pula rin ang labi nito na tila ba kinagat ng kung sino.

"Are you clean?"

She nodded her head.

"Let's fvck then." He said bago ito hatakin palapit sa kanya.

He cupped her cheeks bago ito halikan ng marahas. He bit her tongue dahilan para mapadaing ito. Gusto niyang magsaya hindi ba? Edi magsasaya. Hurting someone makes him happy, masaya siya kapag may nasasaktan siya. Tumayo siya at sinandal ang babae sa bar counter. Napaliyad ito at ang siko nito ay nakalapat na sa counter bilang suporta. He grabbed her thight atsaka ito ipinulupot sa bewang niya. He was about to remove her undies nang may bumunggo sa likuran niya.

The Billionaire BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon