Chapter 3

39 1 2
                                    


"Yes and why?" Sabi ko.

"Sabihin mo sa kanya pagbayaran nya tong sugat na ginawa nya sakin" Sabi nung lalaki

"What if i say, Ayoko?" Sabi ko at dahan-dahan lumalapit ang lalaki saakin at hanggang sa mapasandal ako sa Pader, hinarangan nya ng mga kamay nya yung gilid ko para di ako makaalis, OMAYGAD!!! Hahalikan yata ako nito ehh! Pero ok lang Gwapo naman, pero ayoko parin!!!

"Ayaw mo? Hahalikan nalang kita" sabi ng lalaki hanggang sa palapit ng papalapit ang mukha nya sakin at bigla kong sinipa ang PRIVATE nya at sinabunutan, sabay takbo pero nahawakan nito ang kamay ko at hinila ako bigla, kaya nung pagkahila nya, NAHALIKAN nya ako sa LIPS PA MISMO!

"Bastos!" Sabi ko sa kanya, sabay sampal.

"M--miss s--s---sorry, hindi ko naman talaga balak na halikan ka, napalakas lang ang pag hila ko sayo" Sabi nya sakin.

"Kadiri ka! Sayo pa napunta yung FIRST KISS ko!'' Sabi ko

"Miss ano yang nasa kamay mo? Sugat?" Sabi nung lalaki at hinimatay na ako dahil takot ako sa Dugo.

Maya maya ay nagising na ako, nasa isang bahay ako na parang mansion, at nakita ko yung mukha nung lalaki na parang hahalikan ako dahil nakalapit ang muka nito sakin.

"Ahhhh!!! Hahalikan mo ko noh?" Sabi ko sa kanya.

"Uhmm... hindi ah, tinititigan lang kita" sabi nya.

"Kaya nga pala ako nahimatay dahil takot ako sa dugo" sabi ko.

"By the way, I'm Jack Shin, half Japanese half filipino and you are?" Sabi ko

"Jasmine, I am Hannah Jasmine, grade 11 section 1, Nagaaral sa LICS" Sabi ko.

"Ako din ehh kaso section 3 nga lang" sabi nya.

"Sige mauna na ako" sabi ko.

"Hahatid na kita" sabi nya

"No thanks, magcocommute nalang ako" sabi ko sabay ngiti.

"Ok inggat ahh" sabi nya.

Jack POV

Grabe! Iba tong araw na toh, may nakilala akong babae na napaka ganda as in sobrang ganda nya sya si Jasmine.

Maya maya nag open ako ng FB ko nakita ko yung nasa notification ko nakasulat "Hanna Jasmine Medina sent you a Friend request" at syempre wala ng patumpik tumpik pa add na agad tapos na kita ko syang naka Open.

Hanna Jasmine ●Active now

Me: hi

Jas: hello

Me: ano gawa mo?

Jas: watching Tv

Me: sino kasama mo dyan?

Jas: wala, nasa Baguio sila mommy at daddy para sa business ehh

Me: can i go there?

Jas: sure, but... alam mo ba kung saan bahay ko?

Me: Hindi itatanong ko nlng sa classmate mo, Si Ailah? Diba alam nun bahay mo?

Jas: oo

Me: geh see you later nlng

Jas: ok

Jasmine POV

*knock knock* omaygad baka si Jack na tong kumakatok, ibuksan ki yung pinto agad

"Hi Jas, I Brought you some foods" sabi nya

"Thanks, tara pasok ka" sabi ko

"Lahat ng foods na dala ko sayo yan" sabi nya.

"Hindi mo naman ako siguro bibitayin? Hahah joke lang, tara dito tayo sa kwarto ko" sabi ko.

"Ano gagawin natin dito?" Tanong nya

"Movie marathon?" Sabi ko.

"Sure" sabi nya. Habang nanunuod kami, Kinuha ko yung donut at coke na dala nya sakin

"Thanks dito ahh, oh gusto mo?" Sabi ko.

"No thanks para sayo yan lahat" sabi nya.

"Sus, ahhhhhh..." sinusubuan ko ng donut si Jack pero ayaw parin

"Ayy ang kulit, sayo na nga yan eh" sabi nya.

"Dali na, oh" pangungulit ko sa kanya

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Accidently Fall To Each OtherWhere stories live. Discover now