Samantha POV
Habang kumakain kami ni Quenji, nakita ko si Quenji na naka-tulala sa isa naming classmate.
"Hoy! Kanina ka pa nakatulala dyan ah, sino ba tinitignan mo?" Sabi ko kay Quenji.
"Ayun oh, Sh*t first time ko yatang nagkagusto sa babae ahh" sabi nya
"Nasan dyan? Ayun ba? Yung babae sa 3rd Row?" Tanong ko kay Quenji.
"Oo sam, pero hindi ko sya pwede ligawan crush ko lang naman yan ehh" sabi nya.
"Ahh... ok" sabi ko.
*after 5 hours, Uwian*
"Quenji tara na! Diba sabi ko sa inyo kanina may pupuntahan tayo, sasama ko rin si Jas" sabi ko kay Quenji.
"Oo nga pala, oh ayun pala si Jas oh" Sabi si Quenji sakin.
"Jasmine!!!" Sigaw ko kay Jas.
"Oh Sam nga pala diba sabi mo sakin kanina sa canteen may pupuntahan tayo mamayang uwian?" Sabi ni Jas.
"Kaya nga kita tinawag eh, tara na" sabi ko.
"Sabay na kayo sakin, naka kotse naman ako ehh" sabi ni Quenji.
"Ok" sabay naming sinabi ni jas kay Quenji. Habang nasa kotse kami, nag iingay kami, nagkakantahan at nag bibiruan.
"Sam, saan nga pala tayo pupunta?" Tanong ni Jas.
"Sa bahay, tuturuan ko kayo kung paano lumaban, sa bahay kasi namin may Ninja Room, ginawa yun si daddy para sakin" sabi ko. Nung nasa bahay na kami, pinagpalit ko sila ng damit yung mga damit na pang Practice para makakilos sila ng ayos.
Hindi kami gaano makapag practice dahil patawa ng patawa si Quenji at Jas, hanggang sa mag pahinga muna kami.
"Quenji, Jas, dyan lang kayo kukuha lang ako ng Foods natin" sabi ko sa kanila at bumaba na ako.
Jasmine POV
Habang nasa baba si Sam ay nag kwentuhan muna kami ni Quenji.
"Paano mo nakilala si Sam?" Tanong nya sakin
"Nakita nya kasi ako kaninang umiiyak, dahil niloko ako ng boyfriend ko, pangalawa na yun, kasi, yung una nakita kong may kasamang babae, tapos yung ngayon naman, nalaman kong pinagpustahan lang ako ng mga tropa nya" sabi ko.
"Ah... naka move-on kana ba?" Sabi nya.
"Slight" sabi ko.
"Eh bakit sobrang saya mo kanina, sobra ka makatawa" sabi nya.
"Ewan, pero kayo lang ang nagpasaya sakin, by the way, nagka Girlfriend ka na ba?" Tanong ko.
"Hindi pa, pagbubutihin ko muna ang pag aaral ko" sabi nya.
"Ahh.." sabi ko.
At Bigla nang pumasok si Sam na may mga dalang Cookies, donut, chiken at Juice.
"Oh ano pa hinihintay nyo? KAINAN NA!" Sabi ni Sam, bully at bad girl nga si sam pero sa mga Friends nya Sobrang bait nya.
"Kayo palang ang kauna-unang kaibigan ko na dinala ko dito sa bahay namin, ngayon lang kasi ako nagkaron ng kaibigan ehh, kala nila siguro salbahi ako, pero hindi dahil bully ako,salbahin na ako?" Sabi ni Sam.
*tapos namin mag practice*
Jasmine POV
"Geh kita kita nlng bukas hah?" Sabi ko.
"Jas! Sabay ka na sakin" sabi ni Quenji.
"Hindi na Thank you nlng, mag tataxi nalang ako" sabi ko.
"Ahh ok ingat ka ahh" sabi nya.
Habang pasakay ako ng taxi, may biglang lumapit sakin, hindi ko kilala pero Gwapo, sabi nya sakin.
"Did you know who's BAD BULLY GIRL?" Sabi nung lalaki.
"Yes, and why?" Sabi ko.
YOU ARE READING
Accidently Fall To Each Other
Roman pour Adolescentsthis is a story of a girl and a boys that who falls to each other without saying their feelings, they start to be a Friend, but every time they're together they are so sweet until they Fall to each other. Enjoy reading.