Hope you like this update... <3 love ya guys. ~Author
_______________________________________________
(Maine's Present Condo)
"OMG Maine... naaksidente ka pala!?" Valeen said while eating pasta at the couch.
Napasimangot naman si Maine habang nakatulala dahil hindi sya sumangayon sa sinabi ni Valeen.
"Hindi! Ayun lang yung sinabi ko kung bakit ako nagkaamnesia." Maine said and sat sown beside her.
"Ang Complicated!! Pwede naman kasing sinabi mong I hate you, or di kaya Demonyo ka! Tapos ang sinabi mo "Sino ka?" Anu yuuuunnn..." Valeen said showing that she's not agree on what Maine's did.
"Eh nagulat nga ako... kinalimutan ko na kasi yung tao, eh para sya ngayong Zombie sa paningin ko, patay na bumangon pa." Maine explained.
"So, paninindigan mo na talaga yan?" Valeen said and smirked.
"YUP!" She said and smiled playfully.
---------
Nagkaroon sila ni Valeen (Her bestfriend) ng photo studio at 1 year narin ito. Pwedeng kang mag pa take ng picture, katulad ng family picute, couple picute, Halloween picture, etc... kumpleto sila sa costumes and props doon sa photo store nila ni Valeen. Sikat na photographer si Maine, madalas eh humahawak sila ng mga Magazine photoshoots, calendar, holiday events, at Pre-nup ng debu, wedding at iba pa. Yun nga lang eh pag may kumukuha sa kanila ng wedding shoot eh si Valeen ang pinagaayos nya nito.
Para bang nagkaroon sya ng galit tungkol sa kasal kaya hindi sya humahawak pag wedding shoot. Mag ka partner sila ni Valeen sa photostore at sila lang ang nag mamanage dito wala ng iba. Si Maine ang mismong kumukuha ng litrato sa mga clients nya kasi sya talaga yung dinadayo ng mga costumers nila doon. Meron lang silang isang driver na si "Wally"
(Richard's Present Condo)
YOU ARE READING
Maine Amnesia
FanfictionGuys This my New MaiChard FanFic! Hope you like this <3 PLOT- When Richard finds himself surrounded by friends who are beginning to settle down, he is faced with the possibility of finding his true love. It all boils down to one n...