She died and that's the STAR
Of her STORY.......................
She's dead NOW....... but she's not an angel nor a demon..........
She's a new creation in a new world..............................................
New Identity..................................
New Abilities................................
Everything is NEW.......................
But still........ her age remains.
Karamihan sa atin ay takot sa kamatayan sino bang hindi diba?. Pero para sa kaniya ang kamatayan ay parte sa buhay ng isang tao. Lahat tayo ay mama matay sa takdang panahon,lugar at pangyayari. Nang malaman niya na ang buhay natin sa mundo ay parang intro na kung baga sa isang kanta dito tayo nag ahanda. Kaya hindi siya natakot sa katotohanan.............................
What if the one you've met is the one who wrote your story ?
------------------------------------------------
A/N
Heeeeeelloooooooo!!!! Sana na gets niyo ang prologue uyyy di siya Alien grabi kayo hugis tao parin pero kakaiba nga lang basta abangan niyo update ko para ma gets niyo. I HOPE YOU LIKE IT !! Hahaha promise gagandahan ko tong story nato para sainyo.And thank you CANTRELLE_AMES sa pag ayos mo sa mga wrong grammar ko lol Iloveyou.
Please follow me @Mia_Chii2131 feel free to comment, vote and share♡♡
Thank you.
YOU ARE READING
ANOTHER LIFE
FantasyYung buhay na akala mo napag laruan pero planado pala ang lahat IN THIS LIFE NO ONE IS UNKNOWN