Hey guys! Long time no update.
Sorry. Hectic nang sched ko kasi. For dedication requests, Please leave a comment or message me in my message board.
***********
Zharm's POV
2 years na kami hiwalay.
I already expected that hindi tatagal ang relationship namin. Hindi niya tutuparin ang promise niya sa akin.
"Forever and ever." all of a sudden naging never and ever. I want to cry. I'm an idiot. I'm so stupid in letting him go. I'm determined and I'm willing to do everything...
I was going to confess my feelings but I saw him with someone. Nakita ko siya kasama ang iba at yung iba na yun ay isang babae.
"Siya ba ang pinalit mo sa akin, DJ. Seryoso. Mas maganda ako sa kanya."
I can't stop my self. Jelousy. Napakadali sabihin "magmove on ka" pero hindi ganun ka dali eh. Sobrang sakit. 2 taon lang. Pagkatapos nang mga 2 taon may bago na siya Ano yung pagsasama namin. Wala lang? Ganun ganun lang?
"Bat ka nandito, Zharm? Tapos na tayo. Umalis ka na please." DJ
Tinataboy niya ba ko? This is something new...
Hindi ko napigilan at nasampal ko yung babae. Dahil sa kanya tinataboy na ko ni DJ.
"ZHARM!"
"You'll regret that this happened, DJ. You will. You changed."
"I regret that there was US."
Hindi ko na talaga kay. Tumakbo ako papunta sa kotse. I can't take it anymore. You will regret this day, DJ. You will and especially you, little girl. Pagsisisihan mo na minahal mo si Daniel.
DJ's POV
Hindi ko inaasahan yun. Sinaktan niya si Kath. Sumosobra na siya.
Oo, aaminin ko. Minahal ko siya pero pinagtaksilan niya ko. Minahal ko siya nang sobra pero sinira niya ang tiwala ko sa kanya tapos, sasampalin niya lang si Kath?
"Okay ka lang ba, Kath? Sorry talaga. Dahil sa akin-- Dahil sa galit niya sa akin, nasampal ka niya. Kung hindi lang sana--" Bigla siyang nagsalita
"Shhh.. Okay lang ako, DJ. Wala kang kasalanan. Wag mong sisihin ang sarili mo." -Kath
"Pero dahil sa akin sinaktan ka niya. Ayaw kitang nasasaktan, Kath"
"Grabe ka! Chill lang , Okay? Hindi ako nasaktan. Slight lang. Hhahaha" -Kath
"Eehh---"
"Ssssssshhhhh. Sige ka, Pag hindi ka pa tumiggil, magagalit talaga ako" -Kath
"Sabi ko nga. Tara!"
Bigla naman nagring yung phone ko....
"Hello? ---- ANO?!!!!"
--------------------------------------------
Sino ang tumawag? Bakit napasigaw si DJ?
Ano ang role ni Zharm sa story na toh? I want this story to be different so may plot twist soon. lol.
Miss you guys! Vote and Comment? :)
BINABASA MO ANG
My Fangirl And I [KathNiel]
Fanfic"I'm just a fangirl but I'm not his girll." - Kathryn Bernardo but in one moment, everything changed. ------ By: Therese Agpalo/ KathNielAndI ------------