Từ phần 5 đến 12

294 6 0
                                    


☆, Part 5 kỳ quái phụ nữ

Vừa vào cửa, Haibara không khỏi lạnh run, cửu viễn mà quen thuộc cảm giác ngột ngạt trước mặt kéo tới, nàng không tự chủ run run lên, loại kia sâu tận xương tủy tử vong khí tức lặng yên mà tới.

Hideki Endo dựa ở trên ghế nằm, thấy bọn họ đi vào chỉ là biếng nhác liếc mắt nhìn: "Tokyo bệnh viện không có ai sao? Làm sao liền phái như thế hai cái lại đây, "Mí mắt vi khẽ nâng lên, "Các ngươi có làm nghề y tư cách sao?"

Hashi Hataki con ngươi hơi trầm xuống: "Endo tiên sinh chào ngài, tại hạ Hashi Hataki, vị này chính là Haibara bác sĩ."

Là hắn sao? Haibara khẩn nắm trong tay hòm thuốc, đối diện nam nhân có điều hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, tuy rằng ( giới kinh doanh ) trên lần nữa đưa tin Hideki Endo như thế nào tuổi trẻ tài cao, sự nghiệp thành công, như thế nào thủ đoạn tuyệt vời, mị lực phi phàm, nàng cũng vạn vạn không nghĩ tới cái này giới kinh doanh nhân vật huyền thoại sẽ còn trẻ như vậy. Hắc ám tổ chức từ lúc mười năm trước liền bị tiêu diệt , Haibara thầm nghĩ, khi đó hắn cũng mới mười bốn mười lăm tuổi, cho dù còn dư đảng tồn tại cũng không phải trẻ tuổi như vậy mới là.

"Haibara bác sĩ, ngươi không sao chứ."Hataki thấy Haibara sắc mặt tái nhợt, thấp giọng ân cần hỏi han.

Haibara lắc đầu, mười năm , cho dù đúng là tổ chức lưu lại dưới dư đảng cũng nên không quen biết nàng, nàng ngẩng đầu lên, giả vờ trấn định.

"Đây là ta y sĩ trưởng -- cát khẩu Tarou."Endo chỉ về một bên tĩnh đứng nam tử mặc áo trắng, bốn mươi, năm mươi tuổi mô dạng, vẻ mặt nghiêm túc, ánh mắt khinh bỉ bên trong nghiễm nhiên viết "Ta là quyền uy "Bốn chữ.

Cát khẩu bác sĩ liếc mắt hai người này hậu sinh tiểu bối, im lặng không lên tiếng, thầm nghĩ: Nếu như đến chính là thần cốc bác sĩ hắn có lẽ còn có thể cho hắn mấy phần sắc mặt tốt, bọn họ mà, "Hừ."Ông chủ đây là đang nhục nhã hắn sao?

Chẳng lẽ là hắn? Haibara ngưng thần nhìn tới, vô ý thức càng cắn phá lại môi.

"Haibara bác sĩ !"Hataki lần thứ hai nói nhỏ, "Không có sao chứ?"Lông mày hơi nhíu lên.

"Không có chuyện gì."Haibara thu hồi tâm tư, nhấc theo hòm thuốc đi tới Endo trước mặt, "Hiện tại bắt đầu kiểm tra đi."

Endo bệnh rất kỳ quái, mãn tính cơ nhục héo rút, tra không ra bệnh lý.

"Nhiều vận động."Cuối cùng Haibara phun ra ba chữ.

Endo hiếm thấy ngẩng đầu lên, nén giận nói: "Muốn ta vận động, còn các ngươi phải làm gì."

...

Nghe này Haibara cắn răng, Hataki nghiến răng: Này cái gì bệnh nhân ! Cát ăn lạt nhưng: Ông chủ nếu như chịu vận động, còn các ngươi phải đến làm gì, mãn tính cơ nhục héo rút? Ai chẩn đoán bệnh không ra nha !

"Tokyo bệnh viện cũng không quá như vậy sao?"Endo châm chọc, tay vẫy một cái, ra hiệu bọn họ có thể đi ra ngoài.

"A, a a a."Vừa ra khỏi cửa, Haibara cũng lại khống chế không trụ trong lòng tức giận, cười gằn, quanh thân bao quanh màu xanh lam tức giận hỏa diễm, không khí nhiệt độ đột nhiên giảm xuống.

[Conan] Bác sĩ gia tiểu tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ