Phần 29 đến 41

80 2 0
                                    

☆, Part 29 Kodomo Natsumi

Tiểu Vi khẽ mỉm cười, ngẩng đầu lên: "Là ta."

"Việc này không có quan hệ gì với ngươi !"Thủy chưa Phong Tử tức giận đánh gãy.

"Phong Tử là vì ta mới làm như vậy."Tiểu Vi bình tĩnh nói.

Mọi người kinh ngạc vạn phần, thường nghe Kodomo Natsumi háo sắc, nhìn tới bạch diện tiểu sinh thủy chưa Phong Tử không phải là không khả năng, nhưng vì tiểu Vi như thế nào nói?

"Kodomo Natsumi xem trung Phong Tử mĩ sắc."Tiểu Vi đạo, mọi người lặng lẽ, này tất cả mọi người đoán được .

"Sau đó Kodomo Natsumi liền uy hiếp Phong Tử nói nếu như hắn không đi vào khuôn khổ, liền đứt đoạn mất ngươi ở tranh châm biếm giới tiền đồ."Natsuko nhẹ nhàng nói đến.

Tiểu Vi kinh ngạc: "Ngươi làm sao..."Bừng tỉnh, "Lẽ nào ngươi vậy..."

Natsuko cười khổ: "Ngươi cho rằng ta là tại sao hận Kodomo Natsumi? Nàng đoạt đi bạn trai của ta?"Nàng cười ngớ ngẩn, "Nếu như là dễ dàng như vậy liền bị người cướp đoạt đi nam nhân ta mới không gì lạ : không thèm khát đây."Nói nàng cúi đầu xuống, lệ không trụ chảy xuống, Đạt Sinh ôm lấy nàng, an ủi: "Hết thảy đều qua."

"An Nhược tiên sinh, hiện tại ngươi có thể nói lời nói thật thôi."Hakuba Saguru đột nhiên nói.

An Nhược tử cáp không hề có một tiếng động thở dài: "Làm sao ngươi biết ta nhìn thấy ?"

Hakuba Saguru chỉ về An Nhược tử cáp: "Con mắt, câu hỏi khi ngươi nói lời nói mặc dù không hề kẽ hở, nhưng ngươi nhưng vẫn mắt lé nhìn chỗ khác, không dám nhìn thẳng ta, nói rõ ngươi không phải nhát gan chính là chột dạ; mà ở sau khi quan sát bên trong ta phát hiện, lá gan của ngươi cũng không nhỏ; cho dù ở ta hỏi dò vu án trong quá trình, ngươi còn tại âm thầm quan sát bốn phía hoàn cảnh cùng với người chung quanh biểu hiện, như vậy một người đến sớm như vậy lại trạm ở một có thể vừa xem phòng khách hoàn cảnh tuyệt hảo vị trí, dĩ nhiên chưa từng thấy gì cả, điều này làm cho ta rất khó tin tưởng. Giải thích duy nhất chính là -- ngươi đang nói dối."

An Nhược tử cáp mỉm cười, vừa không trả lời cũng không phủ nhận: "Ta bây giờ còn có nói cần phải sao?"Hết thảy đều đã công bố.

"Có cần thiết hay không là một chuyện, ngươi thẳng thắn không thẳng thắn lại là một chuyện."

"Ta quả thật có nhìn thấy Phong Tử ở bên cửa sổ lén lén lút lút làm cái gì, nhưng bởi khoảng cách quá xa, ta không có thấy rõ, sau đó Natsumi lão sư ngã xuống ta cũng có nghĩ tới là hắn làm, nhưng này cũng không thể nói rõ cái gì, cũng không có thể làm bất kỳ chứng cớ nào, không có chứng cứ lời nói ta sẽ không nói."

"Ngươi rất cẩn thận."Hakuba Saguru vẻ mặt nghiêm túc, "Vậy ngươi cũng phải biết nếu như, nếu như ngươi sự biết trước thủy chưa Phong Tử hướng về Kodomo Natsumi bôi Tử Lý dưới chính là độc dược, mà ngươi lại không ngăn cản cũng là muốn gánh chịu pháp luật trách nhiệm."

An Nhược tử cáp trầm mặc không nói.

Hakuba Saguru nhìn phía Yamamura Misao: "Sơn thôn cảnh sát, còn dư lại liền giao cho ngươi ."

[Conan] Bác sĩ gia tiểu tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ