Athena's POV
Hay buhay, ano kaya yung pinaplano ni Mari ko ? Parang alam ko na eh. Pero sa tingin ko hindi pa siya handa. Sana maging masaya siya sa gagawin niya.
Nga pala unang una sa lahat.
Ako po Si Athena Rodriguez bestfriend ni Mari. Classmate ko since Grade 4. Simple lang ako. Pero sabi nila maganda daw? Echos sila. Haha. Marami ngang nagtanong sakin kung pwede manligaw pero once pa lang ako pumayag.. Kay Jake.. 1year din naging kami.. Pero narealize ko na hindi pa rin siguro ito yung time para mainlove ulit ako. Nakipagbreak ako . Ang masakit pa nun nainlove ako sa ktropa niyang si Chester. kasalanan ko ba? Oo. Tanga na kung tanga pero siya na tlga ang gusto ko.
After nun umalis na sa school si Jake. sabi nila pumunta daw sa Japan.
At wala na kong naging balita sa kanya...
Ayun tuloy yung fans club na kaechosan ni Chester. Palagi akong sinusugod.
Sanay na ko. Pake ko sa kanila?
May-ari kami ng isang boutique at yung daddy ko accountant sa sikat na kompanya. My Mom? Nasa bahay lang siya at madalas tumutulong sa boutique pero kahit ganun si mama. Mahal ko yun :) mas pansin ko siya kay papa na workaholic. Hay -__-
Hay nako ayan nnman si bitch papalapit satin.
Hoy Bebe Mari wag kang maniniwala sa mga sinasabi niyan.
She's fake at alam na natin yun ha -- ako
Uy Bhext Athena wag kang maingay pag narinig ka niyan bubuntutan tayo niyan -- Mari
Who cares? Akala nman niya lalapit tayo sa kanya.
hay nako.. Bat kasi masyado kang martir Mari?
yan ang problema sayo. Nasasaktan kana...
Ayaw mo pa sabihin. Hay nako.
Bhext. Subukan niyang lumapit satin. Magkaalaman na. bibigyan ko siya ng double punch mix with sipa pa sa mukha -- Ako
Hindi naman siguro masamang idaan na lang sa biro lahat diba?
Npakaloko mo talga bhext kaya mahal na mahal kita eh *smiled* -- Mari
That smile was fake..
Bakit kasi andali dali lng magfakesmile noh?
Kung alam mo lng Mari. nasasaktan ako..
Mahal na mahal pa nman kita bhext,
Oo nga pla Snu ba yung bitch?
Hay nako.. sino pa ba ? Edi si TRICIA lang naman, ang umagaw sa Drake ng bestfriend ko. May itsura sya pero pangit ng ugali. Kahit kelan parang plastik lang siyang kahit kanino dumidikit.
Para siyang hindi kaibigan..
Patago ba naman agawan si Mari?
Sino tuloy nasaktan?
Hindi nman siya dba?
Si Mari..
Akala ko pa nman magiging maayos na lahat...
Pero nalaman ko lahat nung kinuwentuhan na ko ni Mari.
na hindi nagpaparamdam sa kanya si Drake...
Gawain ba yun ng matinong boyfriend?
Nung monthsary nga nila. Ni isang text walang natanggap si Mari,.
OO Tanga si Mari. Dahil nagmahal siya ng isang Playboy.
BINABASA MO ANG
Infinity? (ON HOLD)
RomanceAko si Mari. Dating nanininiwala sa walang hanggan o INFINITY. Pero nung nagbreak kami ni Drake? Pangako ko sa sarili ko na hindi na ko maloloko ulit. An everlasting love? Infinity? Maniniwala pa ba ko?