Lời đầu tiên thì mình xin gửi lời chào tố tất cả những bạn đã theo dõi mình từ khi mới bắt đầu viết bộ truyện Gray , ở bên em anh nhé và cả các bạn đang đọc Ngưòi Yêu Là Fan Cuồng .
Mình xin nói luôn là mình công nhận bản thân viết chưa hay , lời văn cần phải trau dồi thêm rất nhiều . Minh xin cảm ơn vì tất cả các bạn vẫn luôn khen mình , thực sự mỗi lần đọc được bình luận , mình vui đến khó tả ý . Kiểu cứ ngồi cười một mình . Nhất là bạn lovelovefairytail .
Một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đên các bạn .
Mình sẽ vào vấn đề chính luôn :
Gần đây , lượt vote của các chap truyện Người Yêu Là Fan Cuồng . Như chap mới nhất đã đăng 4 ngày mà chỉ có 27 luoetj vote , mình không hề mong rằng lượt vote cao tuy nhiên chỉ có 27 lượt vote làm mình khá thất vọng . Vậy là mình quyết định lướt lại toàn bộ các chap truyện để có thể hiểu được tại sao lượt vote lại giảm như vậy . Và mình nghĩ rằng do nội dung ngày một nhàm chán . Thân là tác giả , vậy mà mình còn cảm thấy tác phẩm của bản thân không hề hay , vậy mà vẫn nhận được sự quan tâm của các bạn . Thật lòng biết ơn . Mình viết những dòng này cũng là vì đã quyết định sẽ hỏi ý kiến mọi người .
Ai có ý kiến hay nội dung gì cho truyện , hãy vào facebook của mình ( mình đã cập nhật ở trang cá nhân trên wattpad ) và để lại inbox .
Cảm ơn mọi người vì đã đọc cái đoạn tâm sự dở hơi này .
Nếu vẫn tiếp tực không thể khá lên , mình nghĩ sẽ drop bộ .
P/s : Những ý kiến ở phần bình luận mình sẽ không chấp nhận nhé . Vì thời gian này mình sẽ ít lên wattpad .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GrayLu] Người Yêu Là Fan Cuồng
FanficBạn từ nhỏ thành người yêu . Liệu có thể ? Yêu một người hiểu mình tới từng chân tơ kẽ tóc . Tôi nghĩ là có thể