Brent Lim's POV
Hey Guys! Brent Lim here at your service! :). I'm now 20 years old.kilala ako bilang cold-hearted Prince in Our University ,hindi kasi ako palangiti at hindi rin ako namamansin ng mga di ko kilala.Tanging sa pamilya ko lang ako ngumingiti.Madalas lang din akong ngumingiti sa mga kaibigan ko. Hindi ako nagpapatalo sa kahit sino .
Pag may kumakalaban sakin sa school binubugbog ko at kinikick-out ko. Well the owner of that school is no other than my family.kaya Im free to do anything,and also ang mga teacher dito ay takot sakin at sa mga ka-gangmates/kaibigan ko.
I'm Living in Manila, Philippines. My dad is a half Chinese- half Korean. While my mom is a pure Filipina. So, I have a magulong nationality (shit, so conyo) Im only son.And oh, ehem. We are the RICHEST FAMILY IN THE WHOLE WIDE WORLD. Sorry if mayabang hehehe... Additional info, I'm a member of a gang called "Rebel Phytons", Weird right?. Our gang is made up of 7 members, And another ehem, I'm the leader of the gang.. We are not bad, actually, we fight bad. But sometimes, we fight because of girls. Lame reason hehe.Kami ang pinaka kinakatakutang Gang dito sa pilipinas.Kami ang Rank,1 sa pinaka magaling na grupo ng mga gangster .wala pang nakakatalo samin .Lahat sila bugbog sarado.And bukod don May grupo kami sa basketball and we are the "Red eagles" And also I'm the team captain.Mahilig din kaming sumayaw .May grupo din kame pag dating sa sayawan.We are the A.R.M.Y.
Back to the topic,.
Ang kanang kamay ko sa grupo ay si Mark Justin Leonen 20 years old .We treat each other more than friends.Kapatid na ang turingan namin sa isat -isa.Half korean and half Filipino,Like me he's also handsome.Mabait,mapagkakatiwalaan , matalino at mayaman .The second one is Brix lagdameo 22 years old.Babaero pero gentleman.Half Filipino and Half Korean.Pinakamaraming naging Girlfriend samin.Well di ko masisisi ang mga babae.He is rich, kind,charming and handsome. Pero syempre ako ang pinaka-gwapo samin.Mahilig syang MagGitara pag wala kaming ginagawa.
Third is Lanz Mariano 18,years old.he is the joker in our Group.Makulit sya at magulo pero mabait naman sya .Mahilig syang makinig ng music sa cellphone.He's cute , charming and rich..He is half American and half filipino.
The fourth one is larz Mariano he's the brother of lanz Mariano .He is 21 years old not like his younger brother he is the silent type.He's also half American and half Filipino.He's also cute, kind smart,and rich.Mahilig syang magbasa ng mga libro.
The fifth one is Jacob Natividad 23 years old Pinakamatanda pero isip bata.Half Chinese and half Korean.Singkit,matangkad at maputi.He's handsome and rich .Matakaw sa grupo ,laging gutom pero di naman tumataba.
He's also intelligent and Magaling magluto ,he is the Chef in our group.The last but not the least Zyron Perez 22years old ,masungit at palaaway.Pero gwapo and mayaman
,He's half Filipino and half chinese.Mabait naman sya kapag gusto nya ang isang tao. Mahilig syang mag-bar at magstroll.We are studying in Lim's University.Our school.
Well, it is the most Popular university here in the Philippines. Only rich people can enter this school,well In this School kame and ang Gang ko ang nagpapatakbo nito ,Dahil wala ang mga mgulang ko
,saken nila pinagkatiwala ito.Lahat sila sumusunod samin.Karaniwan sa school nato ay puro Gangsters .
And oh this week is the start of Our classes.By the way, I'm going to fetch my parents at the airport mamayang 10:30 Am.They're home from New York because of some business stuffs.Well as I've said a while ago, Marami kaming negosyo all over the word .Kailangan ko nang Pumuntang Airport.Anong oras naba!?tingin sa relo.Shit its already 10:45 Am.I'm dead.
Nagmadali akong pumuntang Airport Gamit ang sasakyan ko and also pinasunod ko rin yung Driver dala-dala ang Van namin para sa mga gamit at maleta nila.
"Shit!traffic"Patay na talaga ko.!!
Damn this life.!
Tinawagan ko muna si mommy.
"Hello"sabi KO.
"Where.are.you.?"patay sabi na e.
"Malapit na traffic e."sabi ko .
"Didn't you know that we are waiting here for almost 5 minutes".sabi ni mommy.
"Malapit na KO."sabi KO.
"Bilisan mo pagdating mo dito kukurutin kita sa singit".napangiwi ako sa sinabi ni mommy,Seriously me?kukurutin sa singit.Wtf!
"Mommy naman.."sabi KO.
"Bilisan mo within 10 minutes dapat andito kan kundi your dead. "sabi ni mommy then she ended the call.Napangiti ako namiss ko rin ang mommy at daddy ko.Binilisan ko na baka kurutin nga ako sa singit e.Exactly 10:55 nasa Airport nako Hinanap ko na sina mommy ng biglangg!?
"Tangina!?Ouch!!"sabi ko .Bigla nalang may kumurot sa tenga ko.
"Your 25 minutes late.!"sabi ni Mommy.
"Mommy sorry, Traffic talaga"sabi ko then kiss her cheek.
"Wait,Where's Daddy?'"tanong ko.
"Padating na yon may kausap lang sa telepono,Oh ayan na pala e."sabi nya then tumingin sa likuran ko.
"Dad!"sabi ko,then I hugged him.
Close naman kami ni dad and parang kaibigan lang din ang Turingan namin nyan.
"Hello son,Kamusta pag-aaral?"sabi nya.
" okay naman dad."sabi ko ng nakangiti.
"Good,so may nililigawan ka na ba o baka naman may Girlfriend kana?".sabi ni dad while grinning.
"Dad naman wala pa sa isip ko yan."sabi ko Kay dad ng umiiling.
"Wala pa sa isip mo o inintay mo parin sya?"sabi ni dad.
"Ofcourse not.Dad naman."sabi ko .
"Alam mo Brent dapat Magmove-on kana sakanya,kalimutan mo na si Chris----"
"Hey!common let's eat first .I'm Hungry ."putol ni Mommy sa sasabihin ni Daddy.
"Wait,Pupunta lang akong comfort room kanina pa ako naiihi ee."paalam ko kila mommy.
"Make it fast,Oorasan kita within 5 minutes nandito ka na."sabi ni Mommy saken.
"Okay".I answer then sumaludo ako sa kanya bago ako tumakbo papuntang Comfort room.Pagkatapos Kong Mag-cr.Umalis nako para balikan sina Mommy dahil siguradong magagalit nanaman yon ,kapag pinaghintay sya nagiging Dragon yon.tumakbo nako hindi ko na makita ang dinadaanan ko dahil sa pagmamadali ko ng biglanggg may nakabunguan ako.shit!.Tangina lang?!.