Zayne's pov
Eh?bat sila magkasama?teka ano toh?
"Ehemm...O.P. ata ako , ako na ang mag order"-theeny
"Uii...ang daling magtampo...cgeh ..o-order na muna kami pre"-trove
Ano bang nangyari sa akin? Bat d ako makakilos? Nerd nga ako noon at nagkagusto ako kay theeny kaso parang wala siyang taste sa mga nerd kaya i tried my best na mag workout and went to state to workout with a professional trainer... den i went back here in pinas kasi nga dahil sa mga fans doon wagas kung ma obssesed sa akin.. i became a model there dahil sa trainer ko.. he is also a model tas nag retire den ako ang pinalit niya.. there i met my bestfriend trove at first d ko alam na pinoy pala xa ... akala ko nga d xa marunong mag tagalog... fluet na pala...
"A-a-aah-ahhh si-si-sige.. punta na muna ako sa gym"
Ayan ang napapala sa mga torpe naunahan kah tuloy... ang torpe torpe ko talaga... sh*t...ano na gagawin ko? I should not like her from now on... i will try my best...
Trove's pov
Hmm?... bat ganun ang reaction nya? First time ko yun nakita ah?... baka nakita na nya ang kanyang babae na may kasamang lalaki...?
*Flashback*
"Tol, excited na akong umuwi"-zayne
"Paano na ang career mo dito?"-ako
"Lalayo na muna ako dito marami na kasing fans... pati private life natin pinapasok nila"
"Oo nga naman.. kaya ba uuwi ka ng pinas?"
"Yes... pero may mas mahalaga pa jan"
"Sus!alam ko na yan... babae noh?"
"Tamaa!...gusto pagbalik ko, wala muna siyang bf"
"Edi wag kang torpe!"
"Nakuu! Pag ako nakakita ng lalaki na kasama nya .. matitima talaga ako... wala akong masasabi...whew!"
"Ui chilax...wala pah naman eh..."
*End of flasback*
Pero impossible namang c theeny yon...
Wag naman sana.. i like her.
YES... i like her ... from the first time i met her i liked her... there is no way zayne will like her ...
Theeny: "Ui..! Ang lalim ata ng iniisip mo... anjan kah pah bah trove?"
Ako:"Hah?...ah...oo naman..ano gusto mo?"
"
Theeny: sabi ko ano gusto mo?... fries?pickles? Ano?nakapili na ako eh
Ako: ahh..hehe...hhhmmm...
ikaw...
Theeny:hwaat?! Anong sabi mo?
Ako: sabi ko ikaw...ikaw na bahala
Theeny: aaahhh...heheh...ok^.^
Ang cute nya talaga... ang ganda pah... IKAW ang gusto ko...
Theeny's pov
Kinabahan ako nun ah... whew... oh my g!... namumula na namn ako..shockx sana hindi nya nakita...(-.- ")
Theeny: cgeh..ako na mag bayad.... mauna kah na...tas dalhin mo na rin ang order natin..
Ako: ok
Aahhh gutom na akooo!!... tagal mag sukli ng cashier anu ba yan!!
Taakkbooo!!!
Trove's pov
Grabeh ah..gutom na cguro tong c theeny.. nagmamadali eh... tumakbo pah at natapilok xa sasaluin ko na sana xa kaso
Inunahan ako ni
Zayne (-.-' )