"I dont care bro, as long as she's being herself. she's... I want to court her, will you help me?"
napatinging c zayne sa kanya ng may galit, sakit, at tanong sa mukha niya at agad naman niyang binura at pinalitan ng ngiti
"uhmm bro.. masyado ka atang nagmamadali. ngayon pa nga lang kayo nagkakilala, nililigawan mo agad"
"bakit bro, may gusto ka rin ba sa kanya?"
ang tanong na yun ang nagpapagulat kay zayne..
"*clear throat* aahh.. bakit bro? pagsabihin ko bang oo, ano gagawin mo?"
napatingin si trove kay zayne ..
"siya ba zayne?"
bago makapagsalita si zayne, nagsilabasan na ang kanyang mga kaklase na siyang dahilan na nakatayo sila agad.
nagkatitigan ang dalawa hanggang sa nagsalita ang kanilang teacher
"HOY! KAYONG DALAWA BAT KAYO ANDITO SA LABAS?! BAT HINDI KAYO PUMASOK SA KLASE KO?!"
ZAYNE'S POV
"I dont care bro, as long as she's being herself. she's... I want to court her, will you help me?"
ano siya siniswerte? tulong daw?! tss.. bwisit! ayan nagpapatulong na yang matalik mong kaibigan na nagkakagusto rin sa gusto mo.. ano na gagawin ko?! masyado ka kasing torpe! tsaka bat ba siya nagmamadali?
"uhmm bro.. masyado ka atang nagmamadali. ngayon pa nga lang kayo nagkakilala, nililigawan mo agad"
"bakit bro, may gusto ka rin ba sa kanya?"
ano daw?
teka, sasabihin ko nalang kaya para malaman niya !
"*clear throat* aahh.. bakit bro? pagsabihin ko bang oo, ano gagawin mo?"
"siya ba zayne?"
magsasalita na sana ako
'oo siya ang babae na siyang dahilan kung bat ako umuwi dito sa pilipinas at hinding hindi ko siya maaaring bitawan lang ng basta-basta. '
"HOY! KAYONG DALAWA BAT KAYO ANDITO SA LABAS?! BAT HINDI KAYO PUMASOK SA KLASE KO?!"sigaw ni maam ebyang samin
ano ba to si maam ! lalo pang nakakainis !
"eh di ba maam sinabi maam sinabi mo kanina na 'gu awt!' kami?"
"Ah eh..... bahala kayo sa buhay nyo, sus ko maryosep! "
Ayh.. walk out? So hindi na ba kami ma de-detention? Hmm.. nice one maam... pero teka, sasabihin ko ba kay trove?
w i n o n a | a k t f