kasalukuyan akong naghihintay na naman sa PF.. ang tatagal talaga nila lalong lalo na si keetney.. nakakapagod mag hintay..
nagising nang biglang tumayo ang nga kaklase ko.. OO.. KAKLASE KO.. shit! nakatulog ako.. idek andito na ang pf.. ggrrrr!! sure akong pinlano nila ito..
"GOOD MORNING MAAM EBYANG!"
"Good Morning class, get 1/2 sheet of paper.. let's have a review of our previous lesson"
WWHHHAAATTT??!!! ggrrr!!!
"Theen, hindi ka ata nakatulog kagabi. dahil ba yan sa akin? are you still dreaming of me?"sabi ni trove na medyo lumapit sa akin.
binatokan ko nanan siya.
" Hoy! ang hangin mo ha! malamig na nga, pinapahangin mo pa!" Batok ko sa kanya
"It's simply because of watching and reading YunJae fanfics"totoo naman eh. Masyado lang talaga siyang mahangin..actually love na love ko talaga ang YunJae couple.. I ship them forever!!
Anyways back to reality... Kumuha na ako ng 1/2 crosswise nang tinawag ako ni trove... Ano na naman ba ang kailangan nito?
"Ano na naman ba kailangan mo? Basta gusto mo nang mas malakas na batok?"
"h-hindi ah.. hihingi lng sana ako ng papel. naubosan na kasi ako eh." tss
"tss. hoy. nxt time wag ka nalang pumasok kung wala ka palang papel na dala. aigoo~~ tsk tsk tsk" sabay abot ng papel
"grabe ang harsh mo naman, anyways theen sinabi pala ng mga closefriends mo kanina na hindi ka daw gisingin kaya hindi nalang din kita ginising^.^"
aish.. tong mga babaeng to! no free snacks this recess!
"ba't ka naman sila sinunod?"."eh kasi I thought I would be fun!"
arrrgghh!!! baliw!!!
"MS. GONZUEL AND MR. MCKINSKEY! GIT OUT OF MY ROOM NOW!"
"bakit po maam?" kalmang sabi ni trove kay maam ebyang
WHAT THE! ba't parang wala lng sa kanya ang lakas na sigaw ni maam? hindi ba siya natakot? kasi ako, OMO! nanginginig na ako sa takot ng boses niya.. kaya lang, bat niya kami palalabasin?
"SIMPLY BECOS YOU WERE NOT LISTENING! I CALLED BOT OB YOU BUT YOU DIDNT REPLY! WHY?!"
uhmm.. maam and drama mo nmn ata.. may oa english2 pa halata namang trying hard,..hahahah!
"OH! ANONG NGININGISI MO JAN MS GONZUEL?!"."maam? wala po maam.. ehemm.."
"kasi po maam trying hard po kayo.. !"lumingon ako sa likod ko para makita kung sino ang nag sabi nun... grabe! ang harsh naman ata..
OMO! OH MY GHAD SUN! BAD BOY TALAGA!!!
ZAYNE??!!! ano daw? omo!! zayne just came out of nowhere .. classmates pala kami sa subject na to? anyways back to reality... when I faced her, I mean maam ebyang... I can sense her blood rushing through her veins to her head and....
"THREE OP YO GIT OUT NOW AND MET ME AT MY OPPIS APTER DIS CLASS!!! YOU'RE SO WORD (WIERD) AND MEN (MEAN)!!!"
"ok maam, tayo na kayo jan. labas na daw tayo eh. lerit go~~lerit go~~ !"
wow zayne hah! bilib na bilib ako sayo*sarcastic*
(sa labas ng room)
"wow zayne! ang taray mo! wala ka man lang bang respeto sa teacher! at ikaw trove bat ba kalma2 mo lang samantalang ako nanginginig na ako sa takot! aish!"
"im sorry theen" sabay sabi ng dalawa
"bahala nga kayo sa buhay niyo! pagnalaman to ng mama at dada ko, lagot kayo sakin!" umalis na muna ako sa tapat nila.. nakakastress.. argh!
nobody's pov
pagalis ni theeny naging tahimik naman ang dalawa hanggang sa nagsalita si zayne.
"bro, ano ba talaga ang purpose mo na umuwi ka ng pinas?"
"naiinip na nga ako sa mga fans doon bro... masyadong obsessed. .
eh ikaw, *clear throat* nakita mo na ba ang babae mo na siyang dahilan kung bat ka umuwi dito sa pinas?"
umupo na muna silang dalawa sa sahig bago nagsalita si zayne
"ahh.. oo bro. kaso ang torpe ko, naunahan na ata ako." sa kamot sa kanyang batok
"bro , ang ganda ni theeny noh? parang anghel?" napatingin ng mariin c zayne ky trove at saka siya tumawa
"hahaha!! anghel tingnan pero kung makapangaway satin wagas!"
"I dont care bro, as long as she's being herself. she's... I want to court her, will you help me?"
================================================================
OMO! TUTULUNGAN KAYA NI ZAYNE C TROVE? O I REREJECT NI ZAYNE ANG HINIHINGING TULONG NI TROVE AT IPAGLALABAN NIYA ANG KANYANG NARARAMDAMAN PARA KY THEENY???
CHECK OUT THE NEXT HAPPENINGS SA NEXT CHAPTER^.^
A/N
IM SO SO SO SORRY GUYS .. NGAYON PALANG NAKAPAG-UPDATE..
AKALA KO KASI WALANG NAGKAGUSTO SA STORY EH. AIGOO~~
ANYWAYS
SAME AS ALWAYS IF YOU WANT THE NEXT CHAPTER PLS COMMENT PARA MALAMAN KO PO NA MAY GUSTO MAG IPAGPATULOY ANG PAG BASA SA STORY...DONT FORGET TO VOTE, COMMENT AND ADD ME IF YOU LIKE^.^
w i n o n a | a k t f