Hello guys! Please support my story, this is my oh so ever first story, sana supportahan nyu po. thank you! Excited na ako sa Got To Believe mamaya kaya medyo inspired mag UD ngayaon. Manood kayo ng G2B. Magkakalimutan na siguro sila chchay at joaquin.
Sa palagay nyo sinong yung bumaril kay JOAQUIN? kung sinu ang makakasagot sakanya ku e didicate yung next chapter :D
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
" letche lang talaga kong sinu man tumapon sakin, at palaka pa talaga huh?"
' aaaaaaa! Ohmygash is that frogs?
' Grooossssss! Yuckie queen's of the frogs?
' Disgusting!
" Peste lang nakisabay pa talaga sila huh? makatira nga....
" Hoy kayong hampas lupang walang magawa pwedi ba kung wala man lang kayong maitutulong magsitahimik nga kayo dyan! Letche!"
" Watch your mouth Miss. Bernardo!
" I'm sorry Miss. But look what he did. sabay tingin sa likod kung mga lalaki na nagpipigil sa pagtawa! urghh nakakainis na talaga!
" Mr. Padilla? What's the meaning of this?
" uhmm. Miss actually it's not my fault....sabay tingin sakin ng masakit....Hindi naman talaga sa kanya un mapupunta kung hindi nya inangat ang ulo nya. "
Punyemas! Talagang sa akin nya pa sinisi. Bakit alam ko bang pag inangat ko yang ulo ko matatapunan ako ng mga palaka? shempre hindi no! At kong alam ko man shempre hindi ko rin iaangat ulo ko, ano kala nyu sakin bobo?
" Huwwwaaat a LAME answer MR. PADILLA, BAKIT ALAM KO BANG PAG INANGAT KO YUNG ULO KO MATATAPUNAN AKO NG MGA PALAKA KAGAYA MO?
" ohmyghad! how dare she is talk to my DANIEL baby that way!
" I will kill her
" She's so makapal
" Daniel baby are you okay?
" Bitch Kathryn!
" Babantayan kita mamaya sa labas ng gate! URGHHH daniel baby. huhuhu
" Mr. Padilla and Miss. Bernardo In the Principal's Office NOW!
Nagulat ako dun ha! Sa sobrang lakas ng sigaw ni Miss lahat nang classmate ko nag sipagbalikan na kani-kanilang upuan. At kami naman nitong mokong kong kasama nagtititingan ng masama.
" I said NOOOOWWW!
Agad agad din kami kumilos natakot ako baka naman maging horror tong school namin sa sobrang lakas makasigaw nung teacher este terror namin. Enng nu ba to? First day na first day nasa principal's office na ako? hay naku magagalit nanaman ito si mommy, baka naman ipaghohome school nya nalang ako. OH NOEES! Gagantihan ko talaga yung bwesit na PADILLA yung. Sana kung magkaklase lang kami ni julia na upkan na talaga itong mokong na to!
" Psssstttt? hindi manlang sya nahiya na kausapin ako! Kainis!
Nagaulat naman ako nang may biglang kumalabit sa tagiliran ko. Nang-aasar pa talaga sya ha?! Cge pa, PUSH MO PA!
'' Sungit naman nito, nagso-sorry na nga yung tao eh.
" Engot mu no!
Yun na din ang huling pinag-usapan namin. Dire-diretso lang akong nag lalakad ng
.
.
.
.
.
.
tumawa ulit ang mokong! NAKAKAINIS KANA HA?
'' Anong tinatawa-tawa mo dyan ha? mataray kung pagkasabi skanya!
'' Alam mo meron akong pads dito?
'' Paki alam ko naman kong meron kang pads? Bakla ka kasi! nyenyenye!
'' Okay sabi mo ha?!
'' Fine!
Nagulat ako nung biglang may humawak sa braso ko at biglang my bumolung sa kin
'' Alam mo ang SLOW mo nu? My tagus ka, so okay na?
Bigla ko nalang naramdaman na meron pinapaikot na nya yung jacket nya sakin para matago yung tagus! Shems! Nakakahiya, nakakaiyak nadin!
'' Sa-sal-salamat. sabi ko sakanya at napayuko na kaagad ako.
'" Okay lang, magpalit kana meron akung extrang shorts sa locker ko kukunin ku nlang hintayin mo nalang ako dito. Meron karin bang pads dyan? gusto mo bibilhan kita? Nang-asar pa talaga!
'' Che wag na!
Daniel's POV
Kahit kailan talaga ang mga babae! Nakakatawa talaga akala nya siguro nagjo-joke ako, grabe ang dami talaga. EWWWWis
Tumakbo na kaagad ako papuntang locker para kunin yung extrang short ko. Napahinto kaagad ako,,,,teka! bakit ko ba sya tinutulangan diba nga dapat pinagtititripan ku sya ngayon? AISH next time nalang kapag wala na syang EWWWis
Pabalik na ako nung makita ko syang nakatayo sa may tapat ng CR, hinihinatay na nya cguro ako.
'' Sorry kong na tagalan.
'' Okay lang . *smiles*
I'M DIED! Joke
Kath's POV
Alam nyo ba yung feeling na kahit naasar ka sakanya na kahit first day of school palang meron din pala itong tinatagong mokong na to! PaHUMBLE ang papa nyo ha?!
Tapus na aku sa pagpalit, nag hugas na rin kaagad ako ng kamay at lumabas.
'' Tara na punta na tayong Principals Office.
'' Bakit? okay kanaba?
'' Oo naman!
'' Okay :D
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Hanggang dito nalang po muna. Ahihihi!
*Shever*
BINABASA MO ANG
Fight for you (Kathniel)
FanfictionHow can love when the people surrounds you are against of your love story? Will it change the it used to be? Or will you still hold to for what he promise? In Love we always need to sacrifice and fight. We need to sacrifice for us to find whats bett...