Julia's POV
Princess Popstar! Ang peg ko ngayon ay caregiver. JOKE! Btw ako nga pala si Julia Montes ang childhood bestfriend ni kathryn. Tama na yan na kwento naman ni kath yung parti sa aming apat eh. Ito ako ngayon hinahanap ko yung bestfriend kong nawawala, kanina akala ku katabi ku pa sya kaya nga kwento ako ng kwento sakanya pag silip ko, kaya pala walang nagsasalita kasi wala na sya, kaya ito ako ngayon BADTREPS kanina pa ako ikot ng ikot dito ha kantahan ko nalang kaya IKOT IKOT LANG IKOT IKOT LANG !
:D HAHAHA
-,-
Nasaa ka na ba KATHRYN CHANDRIA ?
Naks pag nag tagal pa talaga hindi na kami makakapamila 11:30 na din kasi at nagugutom na din ako. AY ambobo tawagan ko kaya!
*tring tring tring*
'' Hello?
Hoy nasaan kana? kanina pa ako hanap ng hanap sa yo alam mo ba yun?
'' Bakit nasaan ka ba ngayon?
Nandito ako sa tapat ng Mcdo. Punta kana dito nagugutom na ako. Hindi pa tayo nakakapangbili tandaan mo yan kathryn! Cge bye!
* toot toot toot *
Nagugutooooom akooooww! Hindi na kasi ako ng breakfast kasi akala ko pag abut namin dito kakain na kaagad kami pero ayun nawala pa ang bruha!
'' HOY!
" Ay ipot mu! Anu ba kath!
" HAHHAHAHAHAHAHAHAH!
" Sopaney?! sabi ko naman sakanya!
" Akala ko ba gutom ka? Halika na nga!
" YESS!
Umorder na akmi ni kath ng pagkain ang aking inorder e spag w/ chicken ang kay kath naman chicken w/ rice and burger takaw talaga. Natapus na kaming kumain at napag disisyonan naming bumili na nang mga kakailanganin namin para sa monday!
Pumanta na kami ni kath sa department store para bumila.
'' Kath doon lang ako sa mga accesories ha?
'' OooKay!
Kath's POV
Dumiretso na agad sa mga school supplies para ma tapus na kaagad ako ng pamili, namimili ako nga mga notebooks wala namang maganda pero yung dapat na hindi ku talaga makalimutan is yung aking DIARY for this school year, sinusulat ko kasi yung masasayang araw na nangyari sakin at ang mga embarassment na nangyari di sakin. Kaya nga nong 2nd yr HS ako nung binasa ko yung diary ko nakakatawa yung ibang nangyari sakin. So sana ganito din ang mangyari ngayong pasukan.
Tapus na akong bumili ng mga kakailanganin ku at mag babayad na din ako counter.
Nabayaran ko lahat ng 1,275,50 lahat buti nalang naka mura ako ngayon.
'' Thank you ma'am. Have a great day.
'' Thank you din.
Hayyy hahanapin ku nanamn ngayon ang aking long lost puppy! Joke! Shempre ang aking bestfriend hy naku sobrang hilig nya talaga mga buting-ting at mga make-up kaya nga kapag merong mga party si julia talaga yung unang kong tinatawagan para sya nlang ang mag ayos sakin, shempre hidni rin free no, dapat ililibre ku pa sya nang pagkain. Ako sinasabihan nyang matakaw eh sya din naman ah matakaw ding kumain.
Pumanta mu na ako sa mga necklaces ang gogonda! GOODS! Pero walang bakas ni julia ang nakikita ko, echos me! pumunta akong counter ulit baka nag babayd narin yun,,,,naalala ko yung guy na naka bangga sakin kanina nakaka BADTREPS! E-ke-kwento ku to mamaya kay julia!
At yun nga nag babayad na sya sa counter at naka pamili narin sya ng mga school supplies nya aba ang bruha bumilis na! hahahaha
'' Juls!
'' O kath, tapus ka na din pala, Good!
'' Ou kanina pa nga eh, so san next spot natin? tanong ku sakanya!
'' Uwi na tayo magiging AMZONA naman kasi si mommy at tita min pag hindi pa tayo umiwi,
'' Oooookkkkkkkkaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyy! *Pokerface*
pero juls pwedi bang mag stay ka muna sa bahay may e kwe-kwento ako sayo, doon ka nalang din mag dinner ha? sasabihan ko si mama.
'' Okay ayos yan!
Palabas na kami ni julia ng MALL ngayon at natext ko nadin si kuya joma para sunduin kami ni julia dito sa parking lot.
AFTER 54587776 HOURS
" Ma'am kath ma'am juls sorry po na traffic.
'' Okay lang kuya!
Sumakay na kami ni julia ng sasakyan at dating gawi tutulog ulit kami dalawa at gigisingin nalng kami pag nasa bahay na kami, ganito talaga kmi ni julia simula noong bata kami kapag merong mga roadtrip kami lagi ang tulog samantalang si quen at khalil mahilig mag laro nga mga gadgets nila. Kaya nga naging ganito kaagad kami ni julia ka close dahil marami kaming mga similarities.
okay matutulog na aket!
:zZZZzZzZzZZzZZzZzzzZz
After 4254735263537455 Hours
'' Ma'am kath gising na po kayo.
'' Nandito na ba tayo kuya joma?
'' Opo Ma'am.
Ginising ku naman kaagad si julia tulog mantika talaga tong kaibigan ko, suguro pag merong magnanakaw hindi nya talaga mapapnsin yun kahit sabunutan pa sya, ahhahaha JOKE!
" Juls? * Tapik tapik *
'' uhhhhmmmm gising na ako.
'' Bababa na tayo ha? Bilis!
'' Okay okay!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hanggang sa muli, please watch #G2BVictimsOfLove
Comment
Vote
-Shever-
BINABASA MO ANG
Fight for you (Kathniel)
أدب الهواةHow can love when the people surrounds you are against of your love story? Will it change the it used to be? Or will you still hold to for what he promise? In Love we always need to sacrifice and fight. We need to sacrifice for us to find whats bett...