Chương 6 Ăn kiền mạt tịch

362 18 11
                                    


Vương phu nhân sau khi đạp cho tên chồng đáng đánh một cước rớt xuống giường ngay tắp lự thì vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn. Còn tên nào đấy đang nằm chỏng vó dưới sàn nhà một cách mất mặt a~ .Nếu nhìn kĩ thì có lẽ sẽ thấy hàng ngàn ngôi sao đang bay quanh cái xác chết dưới sàn nhà nọ. Tổng tài hảo đáng thương~

Vương Tuấn Khải sau khi vịnh dự được bà xã mình lâm hạnh bằng một cú đá rớt xuống giường thì cảm thấy vừa đau vừa thốn. Đau là vì bã xã đã không thương tình mà đá hắn thế này, nếu mà để người ngoài biết được thì sẽ loạn mất thôi! Hắn chỉ chiều bà xã thôi có được không! Nếu mà là người khác thì có lẽ hắn ta đã phơi xác trên hoang mạc mà có khi xác cũng chẳng còn ấy chứ. Vương Tuấn Khải tuy đau nhưng vẫn còn chút vui mừng chút ít, may mà bà xã nhà hắn không đá trúng Đại JJ* nhà hắn , phúc lợi cả đời của hắn đó a~~~ Nếu bị đá trúng thì...hazzz nghĩ thôi thì đã thấy đản* đau...

Thế là trong nội tâm của Vương Tổng Tài đã lôi hết n người anh em trên toàn thế giới đã bị người khác đá trúng JJ* ra hỏi thăm an ủi một lượt.... 

Trải qua một hồi an ủi nội tâm thì xác định rằng mỗ tổng tài đã nằm chỏng vó trên sàn nhà đúng 30 phút. 

Đồng thời trong 30 phút đó thì......

Mỗ phu nhân đã mơ mơ màng màng rời giường thẳng tiến đến nhà bếp và thức ăn trong tủ đã bị càn quét sạch. Mỗ phu nhân thỏa mãn đánh ợ một tiếng, chùi chùi mép có dính chút nước trái cây ngọt ngọt, lên lầu thế là thẳng tiến về giường ngủ......

"Sao...o anh vào được đây!!!"- Mỗ phu nhân trợn mắt ngạc nhiên nhìn sinh vật không rõ nguồn gốc dưới sàn mà thốt lên.

Rắc rắc rắc!!! Tim mỗ tổng tài vỡ nát 

Tổng tài bi thương quá độ đã lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng..... Tổng tài hảo đáng thương, chỉ số hiện diện của anh trong thế giới của Vương Phu Nhân thì ra là số 0. 

Thật bi cmn thương!!!

Cảm thấy không khí xung quanh tổng tài như xảy ra đám tang, trái tim của mỗ phu nhân có chút lo lắng mà ngồi xuống khều nhẹ tổng tài...

Khều

Giả chết

Khều

Giả chết

Khều

Tiếp tục giả chết 

Cứ lặp lại như thế.......

Vương Nguyên xù lông!!!

Cơ mà Vương Nguyên nhìn chằm chằm ông xã nhà mình, Đại Miêu nhà mình ngồi xổm trong góc tường mà không thèm để ý gì đến cậu. Cái tên Vương Đại Đao sao mà.....sao mà dễ thương chết được. Thật manh a!!!

Vương Nguyên không kìm được lòng mà lặp lại động tác khều khều mỗ miêu 

Đại Miêu vẫn như đang bị kích hoạt nút stop!

Vương Nguyên đành giở chiêu cuối, cúi xuống hôn lên môi tổng tài một cái "chụt" rõ to.... 

Vương Tuấn Khải ngớ người ra vài giây từ nút stop chuyển sang nút kích hoạt play. Vương Nguyên hôn hắn! Bảo bối hôn hắn! Vợ hắn hôn hắn! Kinh hỉ a~~~ 

{KAIYUAN}- BOSS SỦNG VỢ TẬN TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ