Trời đã bắt đầu vào đông...không khí cũng lạnh hơn rất nhiều.
Sáng hôm ấy, Solji thức dậy thì lại thấy những người hầu nhà cô đã đứng chờ sẵn ngay cửa, chỉ cần nhìn cô mở mắt rồi là họ sẽ chuẩn bị tất tần tật từ đồng phục, bàn chải đánh răng, khăn lau mặt, và con lamborghini cũng đã được vệ sinh bóng loáng chỉ chờ cô đến lái. Mọi thứ như bữa cơm sẵn, chỉ chờ Solji đến và bỏ vào miệng. Việc này thì cô đã quá quen thuộc rồi, nó xảy ra từ lúc cô mới chào đời cho đến bây giờ.
"Thức rồi à, hôm nay có vẻ con thức sớm hơn mọi khi đó. Lại đây ăn sáng cùng với ba mẹ nào con gái.." - Ông Heo nói xong liền nhìn cô vợ mới cưới của mình mỉm cười.
" Lí do con thức sớm là vì dưới bếp hôm nay có tiếng cười của người phụ nữ khác, nghe chẳng lọt vào tai nổi. Thực sự, rất khó chịu !" - Solji nói xong liền đi thẳng ra cổng, bước lên xe và đến trường....
Tại trường của Solji...
"Này, sao lại nằm đó. Đi xuống canteen ăn sáng với bọn tớ không ? Còn sớm đó" - Đó là giọng của Hani, nếu so về thế lực thì trong trường cô chỉ đứng sau mỗi Solji.
"Ừ, cũng được đó. Bọn cậu đi trước đi, tớ đi vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh đã" - Solji liền đứng dậy rời khỏi bàn của mình.
"Vậy tụi mình đi trước, hẹn chỗ góc bàn cũ nhaaaaa"
Cùng lúc đó, tại nhà vệ sinh tầng 1 của trường......
"Đưa tao xô nước, tao bắt đầu thích trò này rồi"- Giọng quen thuộc này chẳng ai khác ngoài LE, kẻ không đội trời chung với cô. LE cực kì ghét Solji, nhưng đối với Solji, trong mắt cô thì LE chẳng là cái gì để cô đáng bận tâm cả.
" Tha cho tôi....Đừng dội nước nữa..."- Trời hiện giờ đã là mùa đông, thời tiết đã rất lạnh. Nếu bị xô nước lạnh tạt vào người thì chẳng khác gì cảm giác sống không được chết cũng không xong. Đâu đó có giọng cô gái nhỏ yếu ớt vang lên ở phòng vệ sinh cuối góc..
Solji đang đi ngoài hành lang, lại nghe tiếng của LE, cùng với tiếng cô gái nhỏ xin tha thì biết ngay LE lại đang bắt nạt ai đó. Cô vội chạy nhanh vào nhà vệ sinh, tay cũng không quên giựt cây gậy bóng chày của cậu nam sinh vừa lướt qua cô. Cứ thế cô chạy với tốc độ thật nhanh đến nhà vệ sinh.
"Này ! Mày đang làm cái gì vậy ?" - Solji lớn tiếng hỏi làm cho cả đàn em của LE hoảng sợ.
"Liên quan gì đến mày ? Tao chỉ thấy cô gái có thân hình nhỏ nhắn này mới vào trường, nên định làm quen thôi mà ?" - LE cười nửa miệng đáp lại câu hỏi.
Cô gái nhỏ thấy Solji lại vội đứng dậy chạy đến đằng sau lưng Solji như con chim nhỏ muốn được bảo vệ....
"Lạnh lắm phải không ? Này, mặc vào đi" - Nói rồi Solji cởi áo khoác của mình đưa cho cô gái nhỏ đang đứng rung cầm cập sau lưng mình.
" Mày vẫn chưa bỏ được cái thói thích làm trùm trường này à ?" - Solji nhìn LE, tay vẫn cầm cây gậy bóng chày chống xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoHye]|[EXID]|Cảm ơn vì đã đến.
FanfictionAi chèo thuyền nào thì chèo, riêng em em sẽ cho cặp mẹ con này ra khơi :)))) lần đầu em viết fic nên sẽ có nhiều sai sót, bỏ qua cho em nha ^^^