Lấy ra chiếc áo sơ mi đen, mặc vào rồi lại xoắn tay áo lên, Sunbae trông thật điển trai và đầy sắc thái của một người đàn ông.
"Lại đi đâu đấy ? Không ăn cơm sao? " - J-Hope ngồi trên bàn ăn hỏi.
"Đi gặp em hôm bữa, mày ăn trước đi. Tí nữa ăn em kia là no rồi, không cần cơm." - Sunbae cười đểu, lấy chìa khoá xe rồi đi ra ngoài.
Rầm - tiếng cửa đóng sầm lại.
"Không ổn rồi."
________________________
Lấy trong tủ một bộ đầm trắng thật xinh, Hyerin ướm thử lên người, rồi vội thay đồ để kịp giờ hẹn.
"Một tí nước hoa nhỉ ?"
Hyerin với tới góc tủ lấy chai nước hoa nhỏ rồi xịt vào sau gáy.
"Em đi đâu vậy ?" - Solji rót nước ra ly rồi hỏi.
"Ra ngoài." - Hyerin cọc cằn.
"Em đi với ai đó ?"
"Là người hôm kia.. À mà chị đừng quan tâm."
"Tuỳ em vậy.. Nhưng đi thì nhớ về sớm nha Rinnie"
"Ngủ trước đi. Không cần đợi cửa ."
Nói rồi Hyerin mang giày rồi đi ra ngoài. Bỏ lại Solji một mình đứng ngơ ra vì buồn.
"Em làm sao vậy Rinnie...."
Solji lấy điện thoại rồi gọi cho ai đó...
"Có chuyện gì vậy Solji ?" - Đầu dây bên kia nói.
"Một tí nữa đón mình được không ?"
"Được chứ, bạn đời..à không, bạn già muốn đi đâu ?"
"Đi đâu cũng được, đi coffee đi, rủ thêm cả hai đứa kia nữa. Riết rồi chả thấy mặt mũi hai đứa đó đâu."
"Được rồi được rồi"
"À mà nhớ đi xe máy nha, nói hai người kia luôn, mình muốn hít thở khí gió hơn là điều hoà trong xe"
"Ok, vậy 15p nữa mình tới"
"Ok."
___________________
•teng teng•
Tiếng chuông cửa cứ reo liên hồi... Solji cứ tưởng rằng mấy đứa trẻ hàng xóm lại phá, cô định ra phạt một trận. Nhưng không, 3 người con gái cùng 2 chiếc moto đã đứng trước cửa chờ cô sẵn.
"Trời đất... Sao ngầu vậy ?" - Solji nói rồi cười lớn.
"Cậu đòi sao nữa ?" - Hani nói.
Cả 4 người đều mặc quần short jean, JungHwa và Hani đều mặc áo thun đen, Solji và LE lại trùng hợp mặc áo thun trắng...
"Hai người hẹn nhau mặc áo đôi à ?" - JungHwa nói rồi hướng mắt về Solji và LE.
"Chứ coi hai tụi bây kìa, mặc áo khác màu nhau chắc ?" - LE cãi lại.
"Tụi tui cưới nhau rồi, không nhớ hả ? Cưới nhau rồi mặc áo đôi là chuyện thường như cơm bữa. Hai người bộ hẹn hò với nhau hay gì mà mặc áo giống nhau ?" - Hani khiêu chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoHye]|[EXID]|Cảm ơn vì đã đến.
Fiksi PenggemarAi chèo thuyền nào thì chèo, riêng em em sẽ cho cặp mẹ con này ra khơi :)))) lần đầu em viết fic nên sẽ có nhiều sai sót, bỏ qua cho em nha ^^^