Sakura và Syaoran đang ngồi trong phòng cấm túc. Li đang ngủ còn Sakura thì ngồi mơ màng. Và cuối cùng buổi phạt cũng kết thúc.
-"Cậu biết cậu phải chờ đến khi kết thúc giờ học." -Sakura cằn nhằn.
-"Tớ có thể, nhưng sự thèm muốn đang giết chết tớ."- Li rên rỉ.
-"Oh, cậu thật là phiền phức."
Sakura đảo mắt.
-"Cậu có muốn tớ chở về nhà hôm nay không."- Li đề nghị.
-"Không, hôm nay tớ muốn đi bộ."- Sakura nói.
-"Ok, tớ cũng phải đi gặp mấy đứa bạn. Vậy tớ sẽ gặp cậu sau." -Sakura trề môi dưới ra.
-"Tội nghiệp cậu" -Li bật cười. -"Xin lỗi nhưng đây là việc quan trọng."
-"Cũng được, nhưng nhớ gọi cho tớ đấy."
Rồi Li hôn lên trán cô bé.
-"Tớ sẽ gọi."
Sakura đỏ mặt, vẫy tay chào Li và bước đi. Li thì đi ra sau gặp bốn người bạn của cậu ấy.
- "Chết rồi." Sak nói nhỏ. -"Mình quên đưa cái này cho Li." – Sak kéo ra từ túi một dợi dây chuyền. Đó là một sợi xích bạc với một viên đá màu xanh da trởi ở giữa. Cô quay lại và chạy về phía trường học.
-----------------------------------
SÂN SAU
-"Li, trò thách thức này đã kết thúc."- Sak nghe thấy ai đó nói khi cô bé vừa đi đến sân sau của trường. Cô trốn ở sau một bụi cây nên không ai thấy được tôi.
-"Mày có thể đá con nhỏ Kinomoto đó rồi."
-'Con nhỏ? Đá mình ư?!' – Sak nghĩ thầm
-"Và khi Michiru trở về thì mày có thể hẹn hò với cô ấy."
"MiChiRu"
-"Bọn mày, tao không nghĩ tao sẽ......" -Giọng Li lạc đi khi vừa thấy tôi. Nước mắt đã tràn trong mắt Sak và chảy xuống má.
Cô đánh rơi sợi dây chuyền rồi bỏ chạy.
-"Sakura" -Sak nghe thấy tiếng Li đằng sau.
Li nhặt sợi dây chuyền lên và chạy sau tôi. Cô chạy mãi cho đến khi bị kéo giật lại.
-"Cậu muốn gì nữa đây?"- Sak hét lên
-"Những thứ cậu vừa nghe thấy...Kura, chúng không là gì cả"
-"Không là gì sao? Li cậu được thách là phải hẹn hò với tôi. Tôi đã nghĩ là cậu thích tôi thật nhưng có lẽ đó cũng chỉ là một mánh trong trò thách thức đáng nguyền rủa đó. 'Tao thách mày ăn trái cây có sâu' 'vậy tao thách mày hẹn hò với Sakura'. Tôi không thể tin là tôi đã thích cậu! Nhưng bây giờ thì có lẽ nó chỉ là trò dối trá." Sak hét lên, tát vào mặt Li rồi chạy đi.
"Vậy là......mình đã thắng." Li nghĩ thầm buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Dare ( sakura & syaoran)
FanfictionSakura và gia đình chuyển nhà từ Osaka đến Tomoeda. Michiru rất nổi tiếng nhưng Sakura thì ngược lại. Một ngày, Ly hỏi Sakura có muốn hẹn hò vs mình không?Nhưng liệu họ có hạnh phúc không??