Chap 2: Ngày đầu tiên ở trường học

1.8K 52 13
                                    

Tại Tomoeda

Sakura hé mắt và thấy chị mình vẫn đang ngủ say bên cạnh. Cô nhảy khỏi giường và đi tắm. Cô bước ra, mặc áo màu vàng chanh và chiếc quần len xám. Sakura búi tóc lại và ra khỏi phòng tắm và Michiru cũng đã sẵn sàng ( có 3 phòng tắm ).

Michiru đã uốn tóc. Cô ấy còn mặc 1 cái áo hở vai khoác ngoài là áo khoác đen và quần jean ngắn.

-" Em có muốn đi chung xe với chị và Touya ko ?" Michiru hỏi.

-"Thôi, em sẽ trượt pa-tan." Sakura vừa xỏ đôi giày trượt vào chân vừa nói.

-"Gặp lại sau" – Michiru vẫy tay.

Sak đóng cửa lại và bắt đầu trượt đi trên vỉa hè.

-"Chuyện này sẽ thế nào đây?" – Sakura nói thầm.

Khi Sakura đến trường nơi có rất nhiều người. Uhm....tất nhiên đó là 1 ngôi trường mà. Sakura cởi giày trượt ra và đi giày vào. Tôi đi đến người đang đứng bên trái tôi.

Đó là 1 cô gái. Cô ấy có mái tóc dài hơi xoăn màu tím rất đẹp và đôi mắt màu thạch anh tím long lanh.Cô ấy mặc áo mà xanh dương và váy jean

Sakura đi đến tủ của mình và để đôi giày trượt vào đó.

-"Chào , bạn chắc là học sinh mới phải ko? Tớ là Tomoyo." Tomoyo chìa tay ra.

-"Chao, tớ là Sakura. Rất vui dc gặp cậu" – Sakura lắc tay Tomoyo.

-"Tớ xem thời khoá biểu của cậu được ko?" – Tomoyo hỏi.

-"Um...Tất nhiên" – Sakura nói.

-"Chúng ta học Toán tiết đầu , được nghỉ vào tiết cuối và thể dục tiết thứ ba" – Tomoyo giải thích.

"Tuyệt thật" – Sakura reo lên- "Nhanh lên thôi ko chúng ta trễ học mất"

------------------------------

Tiết Toán

Sakura và Tomoyo ngồi ở cuối lớp. Họ tán gẫu cho đến khi Sakura nhìn thấy một người. Cậu ta có mái tóc nâu rối bù như tổ quạ và đôi mắt màu hổ phách. Cậu ta mặc áo sơ mi có nút trên mở ra và quần jean. Cậu ta còn đeo khuyên tai bên phải.

"Đó là ai vậy?" – Sakura thì thầm với Tomoyo.

-"Oh , đó là Li. Bố cậu ta là Giám đốc nổi tiếng ở Trung Quốc. Và cậu ta cũng rất nổi tiếng ở đây" – Tomoyo trả lời.

Li ngồi ngay phía trước họ. Cậu ta way lại.

-"Cô là người mới àh. Cho cô biết tôi thống trị trường này." – Li nói rồi quay lên.

Sakura lấy ra một quyển sổ và viết cho Tomoyo:

Sakura: Cậu ta nghĩ mình là ai chứ? Cậu ta rất có khiếu chào đón người mới đấy.

Sakura đưa tờ giấy cho Tomoyo. Tomoyo đọc và bắt đầu viết:

Tomoyo: Cậu ta luôn như thế đấy...chắc vậy. Đừng quá bận tâm về cậu ta.

Tomoyo gấp tờ giấy lại rồi đưa cho Sakura. Sakura đọc và trước khi cô bé kịp viết lại thì thầy giáo bước vào lớp.

The Dare ( sakura & syaoran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ