Chương Chap 4+5: Cuối tuần ở Six Flags và 1 nụ hôn

1.4K 35 6
                                    

Nhà Tomoyo

-"Sakura"- Tomoyo lắc mạnh Sakura.

- "Wha! Tớ quên đem theo tiền rồi."- Sakura hét lên.

Tomoyo khúc khích cười.- "Nhanh lên, cậu còn phải thay quần áo và trang điểm nữa."- Tomoyo càu nhàu.

-"Ok" Sakura nói.

Tomoyo chộp lấy Sakura và ấn cô bé xuống cái ghế. -"Đến lúc trang điểm rồi."- Tomoyo cười thích thú. Sakura thì rên rỉ.

----------------------------------------------------------------------

Ở trường

-"Tớ hồi hộp quá" -Sakura run lên.

- "Đừng lo" Tomoyo vỗ về Sakura.

Sakura thở dài. Cô đã kẻ mắt, mascra, phấn mắt xanh, gò má phớt hồng và bôi son bóng (điệu quá sức luôn àh) [Cô bé mặc áo đen và áo khoác màu trắng, quần jean bó với những bông hoa anh đào ở dưới ống quần. Tóc cô ấy được làm xoăn với chiếc kẹp tóc hình hoa anh đào.

Khi họ đến trường tất cả mọi người đều rất kinh ngạc. Sakura chỉ mỉm cười.

-"Wow! Sakura, trông cậu rất....xinh." -Ai đó kêu to.

-"Đúng thế"-Một người khác nói.

'Li đâu nhỉ?' -Sakura nghĩ thầm.

-----------------------------------------------------------------------------

Li đến trường và thấy một đám đông đang tụ tập ở đó. Li đi đến chỗ đám đông

-"Sakura" Li há hốc mồm kinh ngạc.

-"Chào Li" Sakura vẫy tay và đi đến chỗ Li.

Li cảm thấy choáng váng, -"Um...chuyện gì đã xảy ra vậy?"- Li hỏi.

-"Tớ thích mình xinh hơn vì cậu, với lại Tomoyo cũng muốn thế." -Sakura cười nhẹ.

-"Vậy thì đi thôi nào"- Li kéo Sakura đến cạnh mình. Sakura đỏ mặt xấu hổ (híhí, dễ thương thế), sau đó cả hai cùng đi xuống hành lang.

'Hôm nay là ngày thứ ba của trò thách thức này.'- Li nghĩ.

- "Li này, cậu có muốn đi đến chỗ Six Flags không?"- Sakura hỏi

- "Six Flags àh! umm......OK!" Li nhe răng cười.

-------------------------------------------------------------------------

Sau khi tan học, Sakura và Li đi lấy thếm một số đồ trước khi đi đến Six Flags.Li bấm còi trên chiếc BWM đen của cậu. Sakura chạy ra khỏi nhà.

-"Wow." Sakura thởmạnh. Sakura để đồ của mình vào sau chiếc BWM

-"Cậu thích nó ko?."- Li nháy mắt.

-"Chắc rồi" Sakura vui vẻ.

Li cười khúc khích. Rồi Li bắt đầu đi đến Six Flags.

-"Để xem trên radio có gì nào." -Li bật radio lên.

BÂY GIỜ LÀ BÀI "Easy"của "Paula Deanda & Lil Wayne"

Yeah .Yeah

Paula

Danger

-"Tớ thích bài hát này."- Sakura nhảy lên.

The Dare ( sakura & syaoran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ