▨▨▨▨▨MR. BAD BOY ▨▨▨▨▨

Clyde's POV

(Gyeonggi,SouthKorea)                                                                                                                 

"Bro, we're going na.." narinig kong sigaw ni ate..pinapunta kasi kam--i mean ako sa Vesta Resort para daw ma-meet ko ang fiancee KO daw...pero loyal ako kay ms. Pangit.... kilala niyo siya.....syempre hindi ̄﹏ ̄...siya lang naman ang babae na hindi ko kilala na nakikita ko sa panaginip ko...masaya ako kapag kasama ko siya...bumilis ang tibok ng puso ko ng nagsalita siya...kahit simpleng hello lang masaya na ako...hindi ko alam kung bakit...siguro ito yung sinasabi nilang lo--

"Aalis na tayo!!!!" Narinig ko ulit yung digaw ng amazona kong ate...Naglakad na ako pababa...simple lang suot ko v-neckshirt na black and pantalon na black...puro ba black..trip ko lang ang black eh pero hindi ako gangster......

Pagbaba ko nakita ko na si Ate, and my little brother...
"Ano pa ang tinitingin-tingin mo...alam kong gwapo ako kuya.." sinabi ni Carson..siya yung nakakabata kong kapatid..hindi na nga gumagalang...mahangin pa..-_-#

"Alis na tayo" malamig na sabi ko..At pumasok na ako sa Lamborghini ko na kulay blue..like my eyes..blue..

"Why so cold??" Dinig kong sabi ni ate bago ako makapasok sa kotse..hindi pa ba siya sanay..tss..umalis na ako..

♀ⓕⓐⓢⓣ♂ⓕⓞⓡⓦⓐⓡⓓ♀♂

Pagdating namin sa resort...may biglang pumulupot na kamay sa braso ko...tumingin ako sa babaeng nasa tabi ko..tss linta... tinulak ko siya at nagpatuloy mag lakad papunta sa cottage ...Heartless... alam ko...
"Ma,pa..siya ba ang fiancee ko" maarteng sabi ng babae teka..siya yung babaeng linta..kanina.. siya pala..ang anak ni tito Louise at tita Shana....sila yung kaibigan nila mom and dad..

"Mom, Dad alis na ako.." malamig na sabi ko at naglakad palabas ng cottage....

Sumama araw ko dahil sa malanding babaeng yun...
Pumunta ako sa ilalim ng puno at humiga...naalala ko nanaman ang panaginip ko...

Flashback

*dream*

Napatingin ako sa paligid..nasa isang garden ako..na maraming bulaklak...puro huni lang ng ibon ang naririnig ko...

Napatingin ako sa kabilang dako kung saan napako ang tingin ko sa isang babaeng natutulog...para nakita ko na siya...mine...mine..saan ko ba narinig yun...mmmmh..ahhh siya yung babaeng nasa mall ay hindi siya yun pero magkamukha sila..wait siya yung kavideo call ng babaeng kamukha niya at sa pagkakatannda ko mine ang tawag niya sa babaeng natutulog na to...

"Mine,wake up" sinubukan ko kung siya ba talaga yun..at hindi ako nabigo at nakita kong gumalaw siya..at unti-unting dinilat ang mata..cute..hindi ko alam kung alam kung ilang oras na kaming nagtitigan sa isa't-isa...pero hindi ko alam kung anong nagtulak sa akin para halikan siya..pero smack lang naman
Nanlaki ang mata niya..at dun ako natauhan..ano kayang sasabihin ko...ahh
.
.
.
.
.
.
Nag-smile ako para hindi medyo awkward..sabay sabing"Ayaw mo kasing magsalita eh" sabay smile ulit..Napatingin ako sa labi niya at..
.
.
.
.
*chu*
.
.
.
.
*chu*
.
.
.
.
*chu*
.
Hindi ko alam kung bakit ang gaan ng loob ko sa kanya..basta ang alam ko masaya ako....sakanya ko lang napapakita ang side kong to..."Magsalita ka naman oh...magtatampo ako niyan"*pout*  napatingin siya sa labi ko..hinihintay ko siyang magsalita pero ayaw na---

"H-he--hello??" Gulat na napatingin ako sa kanya...napansin ko na parang kinakabahan siya...

"Are you okay???" Marahan kong hinawak ang mukha niya at iniharap sa akin...napatitig siya sa akin at bigla siyang yumuko...

*snif*

*snif*

"Why are you crying??"

"Wa-

*end of Flashback*

Haaayy...wala naman akong ma--

"Hi!! My handsome and hot future hubby..." hindi ko naman na siguro kailangang sabihin kung sino yon..

Hindi ko siya pinansin at naglakad paalis..."wag mo nga akong tinatalikuran.." maarteng sabi niya..tss.ano kayang magandang gawin sa lintang to..*smirk*"do you want to play sweetheart."..

"Tignan mo bibigay rin pala.." dinig kong bulong niya.."okay...what do you want to play??"

"Hide and seek"

"Ok? Pero paano laruin yun??.."

"Tatago ka lang naman..pero pag nahanap kita..Papatayin kita.."sabi ko sabay smirk..

"Oo--"*bang* tsk..tagal sumagot...ayoko ng pinaghihintay...
Tinawagan ko Muna si ate..."sis, clean the mess".."okay bro i'm on it"ding ko sa kabilang linya.. binaba ko na yung tawag. At umalis..

Ayaw kasi namin ni ate ng hadlang..sa gusto namin..lahat ng gusto ko makukuha ko kahit makapatay pa ako...Everybody says i'm a good boy.....nah...my family knows that i am a Badboy....

♚♔♛♕

Nasa glass mansion ako...natawag itong glass mansion dahil gawa sa glass pero matibay yung glass na to..mauuna pa yatang mabasag ang bungo mo bago mo mabasag to...ganun to katibay...

"Bro, grabe kalurkey ka ha...ang linis-linis ng suot ko kanina dahil lang sa dugo ng lintang yun nadumihan..tss.."

News Report: The heir of CB Company.Ms. Lily Campbell...Is missing...after she meet her mysterious Fiancee....

"Paano ba yan bro magiging sikat ka na..." tss..

"Anak, anong ginawa mo sa anak ni Tita shana mo.." mariing tanong ng dad ko...saakin..nag-shrugged lang ako..

"Ano bang klaseng tanong yan dad,,,syempre pinatahimik, chinugi o sa alam niyong salita pina--tay.." biglang  singit ni sis,,

"Alam namin ng dad mo,,pero bakit mo ginawa yon..".malumanay na saad ni mom..

"Alam niyo naman ang dahilan..--ayaw niya sa linta.." sumingit nanaman siya...umalis nalang ako mukhang siya naman sasagot sa lahat ng tanong...

Pumunta ulit ako sa sala kung nasaan sila...
"Mom, Dad gusto ko magtransfer ng school"
Gulat silang napatingin sa akin...

"Why??"

"Hahanapin mo na ba siya???"

"Pagnakilala mo na siya dalhin mo siya dito para mapagluto ko siya"

"May kalaro na Ako.."

"May kasama narin kami ni Mom mag shopping"

Hindi ko alam kung ano ang sinasabi nila...magtratransfer lang ako bakit may siya may ano...basta..                                                  "sino nanaman ba ang tinutukoy niyo???"

"Hindi ba yun bro.."

"Yung ano nga??"

"Yung babaeng nasa panaginip mo.na sabi mo sa akin hahanapin mo.."kahit kelan ang daldal nito..

"Tss" Yun lang pala..tsaka paano ko naman siya mahahanap kung hindi ko alam ang pangalan niya o di kaya exact address niya sa pilipinas...tss...pero hindi yun ang dahilan para sumuko ako..kahit anong mangyari hahanapin kita..

👏👏👏👏👏

Note: Hello guys!!!
Nagustuhan niyo ba... sorry po sa english na barok barok ..hindi po kasi ako magaling magenglish eh..

Sorry for grammatical errors and typos..

ⓥⓞⓣⓔ!!!  ⓥⓞⓣⓔ!!! ⓥⓞⓣⓔ!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Guy In My DreamWhere stories live. Discover now