Jinbang toàn văn mục lục Chương 1: gia cùng đau
"A!"
Khàn khàn đích tiếng kinh hô vang lên, An Tuấn Hách mạnh ngồi dậy, mồ hôi lạnh Mưa bình thường thuận theo cái trán trợt xuống. e3
Trái Tim ở mãnh liệt Địa nhúc nhích, Tư Duy phảng phất hoàn(còn) đắm chìm ở mấy trước Mỗ Phó lệnh Nhân Tuyệt vọng đích trong tấm hình, như vậy sau một lúc lâu, Tri Giác từ cuối cùng từ tim đập nhanh trung tránh thoát đi ra, Hắn lau một bả cái trán đích mồ hôi lạnh, ánh mắt quét mắt hạ vị trí đích hoàn cảnh —— đây là một chiếc đang ở hành sử trung đích xe buýt, xuyên thấu qua cửa sổ xe có thể chứng kiến mặt phải Dãy Núi chi Ngoại đích bãi biển cùng Úy Lam đích Hải Dương, Hắn ngồi ở hàng cuối cùng, hàng phía trước có người mở cửa sổ, đầu mùa xuân hãy còn mang theo um tùm hàn ý đích Phong gào thét lên rót vào, làm hắn bị ướt đẫm mồ hôi đích Y Phục lạnh thấu xương, giống như chỉ chốc lát chi tiền (trước đây), kia lưu lại tại hắn Não Hải lý(bên trong), phảng phất thẳng vào Cốt Tủy đích Hoảng Sợ sở mang đến đích Băng Lãnh.
Chứng kiến chính mình hoàn(còn) trên xe, An Tuấn Hách băng chặc đích Thần Kinh buông lỏng một chút, chậm rãi phun ra nhất khẩu thở dài.
"Là Mộng a..."
Đã có Nhất Đoạn cuộc sống không có làm như vậy đích Mộng, trước đó, Hắn hoàn(còn) cho là mình đã đem Nó quên hết, nguyên lai, đây chẳng qua là chính mình lừa gạt mình mà thôi.
Có lẽ là nghe được rồi phía sau đích Động Tĩnh, ngồi ở An Tuấn Hách phía trước, mở cửa sổ xe đích người nọ lúc này quay đầu, lược có chút áy náy nói: "Không có ý tứ, ta có chút say xe, cho nên đem xe cửa sổ mở ra. Chi tiền (trước đây) nhìn ngươi đang ngủ, cũng không còn nói với ngươi một tiếng, không có ý tứ a!"
Đây là một cái diện tướng tương đương nho nhã đích Trung Niên Nam Nhân, gác ở trên sống mũi đích Vô gọng kính đột có vẻ Hắn rất có tài trí Khí Chất, chỉ là sắc mặt Thương Bạch, thoạt nhìn có vẻ bệnh đích không quá Tinh Thần, đại khái thật là có say xe đích mao bệnh.
Nghe người nọ mang theo toàn Bắc khẩu âm lời mà nói..., An Tuấn Hách giật mình, mới vừa rồi kịp phản ứng, khẽ lắc đầu: "Không quan hệ."
Mặc dù nói như vậy, nhưng...này người nhìn kỹ một chút An Tuấn Hách bị Mồ Hôi thấm ướt đích cái trán hòa(cùng) vạt áo, còn chính là xoay người lại đóng cửa sổ lại, tiếp theo quay đầu cười nói: "Gió lạnh thổi nhiều hơn dã(cũng) Bất Hảo... Tiểu Hỏa Tử, Cương[vừa mới] Thối Ngũ sao?"
"Ừ?"
Đang ở Xuất Thần đang suy nghĩ cái gì đích An Tuấn Hách, sửng sốt một chút, tài(mới) nghi ngờ nhìn phía trung niên nhân, người nọ ha ha cười, chỉa chỉa An Tuấn Hách không đến được một tấc đích tóc húi cua hòa(cùng) Mặc Lục Sắc đích Quân Trang khố, áo phông.
An Tuấn Hách thoải mái, miễn cưỡng hé miệng cười cười, "Ừ, chí nguyện dịch, buổi sáng mới ra tới."
"Nga, gia ở Busan?"
Này chiếc xe buýt đích trảm chung điểm chính là Busan, An Tuấn Hách gật đầu, Kỳ Thực lấy Hắn tâm tình bây giờ, thật sự không muốn nghĩ leo nói chuyện gì, nhưng tự Tiểu Sinh trường đích hoàn cảnh khiến cho hắn Vô Pháp cự tuyệt một vị Trưởng Bối đích hỏi, không thể làm gì khác hơn là kiềm chế ở nỗi lòng, miễn cưỡng lộ ra mỉm cười qua loa lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Quốc Chi Cuồng Phong Thần Tượng ( chưa hoàn)
AdventureNam chính xuyên không hay sống lại, Anh bước vào giới giải trí Hàn