Jinbang toàn văn mục lục Chương 16: xuất đạo Vũ Đài ( 4 )( Đại chương )
Hậu Trường mấy hàng phòng chờ đợi nơi ở Khu Vực hành lang, thoạt nhìn rất là sạch sẽ, này Tokito đã tới đích không ít, mấy gian phòng chờ đợi đích môn mở rộng ra lấy, có mặc đánh Ca phục đích Ca Sĩ hoặc là Trợ Lý, Người Đại Diện trang điểm đích người đến trở về xuất nhập, trên hành lang dã(cũng) có mấy người ở nói lẩm bẩm đích bồi hồi dạo bước, chắc là lâm trận mới mài gươm, thậm chí khẩn trương lúc đích giảm sức ép Phương Pháp.
Những người này An Tuấn Hách hơn phân nửa là không nhận ra đích, Giới ca hát đích Ca Sĩ rất nhiều, mặc dù từng tìm Quyền Bảo Căn muốn tới Tư Liệu Đột Kích Huấn Luyện liễu nhất hạ, lúc này chợt ngay mặt, đám người lại Hóa rồi trang, dã(cũng) thật là Phân bất xuất căn nguyên tới. May mà đều là vừa tới, lúc này nhìn thấy cũng không cần rõ ràng Địa kêu lên Họ quá mức Danh người nào, không câu nệ là người nào, gặp mặt liền cúi đầu gọi Tiền Bối là được, phản chính theo An Tuấn Hách hiểu rõ, cận kỳ xuất đạo đích Ca Sĩ cũng chỉ có Hắn nhất cá, nữa không so với Hắn Bối Phận thấp hơn đích.
Một đường bị Quyền Bảo Căn, Kim Huân, Thôi Thành Vũ ba người vây quanh, không ngừng cúi đầu vấn an gian, đi vào một gian phòng chờ đợi cửa, đóng chặt đích môn Bản Thượng mặt dán Trương Nhựa plastic đích biển số nhà, trên đó viết đích "An Tuấn Hách" ba chữ.
An Tuấn Hách liền cười một tiếng.
Lại nói tiếp, kbs đợi hắn quả thật vô cùng có Thành Ý, đoạn trước Thời Gian phối hợp Công Ty giúp hắn trắng trợn Tuyên Truyền không nói, cho hắn xuất đạo Vũ Đài đích Đãi Ngộ dã(cũng) hoàn toàn không giống cá Tân Nhân. Giới ca hát sâm nghiêm đích Tiền bối và Hậu bối hàng rào, cũng không phải là gần thể hiện ở Ca Sĩ hằng ngày gặp mặt đích Lễ Tiết Thượng Diện, hoàn(còn) có rất nhiều là Đãi Ngộ đích khác biệt.
Tỷ như bình thường đích Đại Tiền Bối, cho dù nhân khí không hề, Chuyên Tập lượng tiêu thụ Bất Hảo, đến ba Đại Truyền Hình Lớn thứ gì một nhà đánh Ca thời điểm, Tiết Mục Tổ cũng đã biết chăm sóc được thỏa đáng, một mình phòng chờ đợi, Vũ Đài hiệu quả đích trù tính an bài, đánh Ca thứ tự xuất trận, đều có nhất định được ưu đãi. Cùng lần này trái ngược, nếu là nhất giới Tân Nhân, dù là xuất Đạo Nhân Khí cao tới đâu, Chuyên Tập bán được nữa Hỏa, đi vào Đài Truyền Hình cũng phải muốn quy Quy Củ củ làm người, phương diện khác tạm không nói đến, gần một mình phòng chờ đợi điểm này thì không muốn suy nghĩ.
Lần trước đi Đông Kinh đích trên máy bay, hòa(cùng) Kim Junsu tán gẫu Thiên Thời, An Tuấn Hách thì nghe hắn nói khởi bọn họ lúc đầu xuất đạo lúc, 3 cá Tổ Hợp xài chung một gian phòng chờ đợi, người đẩy đến độ không ngồi được, nghĩ bổ cá trang hoặc ăn điểm Đông Tây Đô không Địa Phương, cực kỳ không tiện.
Như vậy chật chội xấu hổ đích tràng diện rốt cuộc đã như thế nào, An Tuấn Hách là không làm Pháp thể hội.
Nhìn chỉ có chính mình Tên đích biển số nhà, Hắn tiện tay thu hồi Cương[vừa mới] tiếp tin ngắn đích Điện Thoại Di Động, đánh Khai Môn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Quốc Chi Cuồng Phong Thần Tượng ( chưa hoàn)
PrzygodoweNam chính xuyên không hay sống lại, Anh bước vào giới giải trí Hàn