Jinbang toàn văn mục lục Chương 11: gặp lại (thượng)
Cự Đại đích Vũ Đạo Thất, dán đầy rồi vui mừng đích Trung Thu trang sức, Đại Hồng màn che che khuất Kính tường, vài rủ xuống đích ti thiều cho Đăng Hỏa Huy Hoàng trung chập chờn, phía trước Vũ Đài lưỡng giác, Âm-li Chính phát hình Tiết Tấu vui sướng đích Đàn dương cầm Khúc, hai bên bàn dài bầy đặt rất nhiều đồ ăn vặt đồ uống các loại đồ,vật - đông tây, theo người lấy dùng. www. 83kxs. come3 người ** nói lui tới, một ngóc ngách thông minh, cùng Park Jung Su - Leeteuk hạng người đứng chung một chỗ đích An Tuấn Hách thu hồi tầm mắt, nhẹ nhàng nhấp Khẩu trong chén đích Nước hoa quả.
Hắn là không rất ưa thích trường hợp này đích, giữa sân một vài Thiếu Nam Thiếu Nữ, Bản đúng là Thanh Xuân thời điểm, hẳn là ở Ivory Tower vượt qua chính mình cả đời cuối cùng thuộc về còn trẻ đích Mỹ Lệ, nhưng vì rồi xuất đạo, bọn họ nhưng lại không thể không sớm bị Xã Hội ăn mòn, từ bỏ của mình ngây thơ cùng ấu trĩ, làm cho mình trở nên khôn khéo, giỏi về giao tiếp, chỉ là nhìn, liền Cảm Giác thành công · người Thế Giới đích mục nát Vị Đạo đập vào mặt.
Có lẽ ở có chút Nhân Tâm trung, đây là loại thành thục, nhưng ở trải qua phù hoa đích trong mắt của hắn, bọn họ vứt bỏ nhiều lắm vật trân quý.
"Trên mạng đích chuyện Chúng ta đều biết rõ rồi." Park Jung Su - Leeteuk nhẹ giọng đích nói nhỏ, đã cắt đứt suy nghĩ của hắn, "Đừng để ý những người đó làm sao đánh giá, chờ ngươi Phim Truyền Hình bá xuất, thành tích tốt rồi, bọn họ dĩ nhiên là Hội (sẽ) câm miệng."
"Ta biết rõ, cám ơn Jung-su Ca!" An Tuấn Hách cười nói, Hắn đương nhiên không thèm để ý những người đó, nhưng Bằng Hữu quan tâm, tổng yếu cho đáp lại.
Một bên nghe bọn hắn nói chuyện đích Hyuk Jae, Đầu lại rút ra tuyến rồi, tò mò hỏi "Muốn là Thành Tích Bất Hảo thì sao?"
"Ba!"
Anh Vân đối với hắn cái ót chính là một cái tát, "Thành Tích Bất Hảo sẽ giết Ngươi, lấy Tạ Thiên hạ!"
"Lại đánh ta, đâu có chuyện gì liên quan tới ta à?"
"Ai bảo Ngươi miệng quạ đen!"
Sau đó lưỡng Cá Nhân thì đánh nhau, không trong chốc lát, tượng ngày xưa vô số lần như vậy, Hyuk Jae thảm bị Trấn Áp.
Đối với hắn thỉnh thoảng không tự trọng tìm đánh, mấy người đều thói quen, mặc kệ rồi Hắn đích kêu thảm thiết, An Tuấn Hách nhìn đám người, kỳ quái nói: "Làm sao không thấy được Soo Yeon Các nàng? Không chọn lựa thượng?" Loại này có thể cùng đã xuất Đạo Tiền Bối trao đổi đích trường hợp, Công Ty chọn lựa tham gia đích Luyện Tập Sinh, tuyệt đối là theo như Thành Tích chọn đích, bằng Các nàng bình thường đích biểu hiện, không nên chọn không hơn.
"Soo Yeon đích Tính Cách Ngươi cũng không phải không biết." Hee Chul nhún nhún vai, "Quá không sống động, tìm nàng tới làm đông lạnh cơ sao?"
Park Jung Su - Leeteuk gật đầu đồng ý, "Sooyoung, Yuri hòa(cùng) YoonA nhưng thật ra tới rồi, hẳn là lại chạy đi chỗ nào điên rồi sao! Lại nói tiếp, Ngươi hẳn là còn không biết sao? Công Ty gần nhất lại mới vào nhất cá Nữ Luyện Tập Sinh, Thực Lực rất khoa trương a, 9000: 1, lần này thi tuyển đích giải thưởng lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Quốc Chi Cuồng Phong Thần Tượng ( chưa hoàn)
AventuraNam chính xuyên không hay sống lại, Anh bước vào giới giải trí Hàn