Phần 6

34 0 0
                                    

Jinbang toàn văn mục lục Chương 156: bị long đong

Lee Soo Man bưng lên cà phê truớc mặt khẽ nhấp một cái, sau đó đem phóng bên người đích nhất điệp Văn Kiện lấy tới, "Đây là ta cùng Hội Đồng Quản Trị thương lượng sau đích kết quả, Ngươi cầm đi xem, đồng ý, Chúng ta ngày mai sẽ đăng ký. 

Nói như vậy lấy, Hắn vỗ vỗ dưới chưởng kia điệp hậu thực đích Văn Kiện, bình tĩnh đích vẻ mặt hạ hơi có thổn thức.

Thu được Dream Concert DBSK hòa(cùng) Bảo nhi đích Fan, yītǐ tắt đèn phản đối An Tuấn Hách đích Tin Tức lúc, méiyou người chứng kiến thời khắc đó Hắn cái trán rồi đột nhiên tạc xuất đích mồ hôi lạnh 5200xsm " Thanh Thành Tiểu Thuyết Đọc Tiểu Thuyết "Tiểu Thuyết chương và tiết đổi mới nhanh nhất . Hắc Hải đích Phụ Diện ảnh hưởng, Hắn tự nhiên là mêngbai đích, bởi vậy dã(cũng) phá lệ lo lắng.

Cũng không phải là lo lắng An Tuấn Hách đích Tiền Đồ, mà là sầu lo lấy, rúguo (Nhân) bởi vì Hắc Hải làm cho Tiền Đồ bị ngăn trở, kia cá Nam Nhân sẽ làm ra shímejī1iè đích Phản Ứng.

Mặc dù tongguo lâu như vậy đích jiēchù, Hắn nhiều ít qīngchǔ rồi chút ít An Tuấn Hách đích Tính Cách, zhīdao nhược không chạm đến đối phương đích phòng tuyến cuối cùng, đối phương hơn phân nửa cũng sẽ không vận dụng một chút Cực Đoan đích Thủ Đoạn, Hắn tựa hồ vui với ở Quy Tắc Nội giải quyết một chút sự tình.

Từ góc độ này nhìn, có lẽ cũng không cần lo lắng An Tuấn Hách kěnéng đích fènnù, bìjìng Hắc Hải chỉ là Fan đích hành vi, cũng không phải là DBSK hay là Bảo nhi bày mưu đặt kế.

Nhưng tại nơi này Kim Tiền đích Xã Hội lang bạt rồi vài chục năm, Lee Soo Man lấy được nhất Đại Giáo huấn, đó là vĩnh viễn không muốn dùng lạc quan đích thái độ đi phỏng chừng người khác đích hành vi. Cái này Xã Hội có rất nhiều Quy Tắc, đủ loại đích Tinh Anh Nhân Sĩ đem nó xây dựng đứng lên, hình thành một mặt Cự Đại đích lưới, mọi người ở lưới hạ dựa theo quy hoạch Hảo đích trình tự hành tẩu lấy zìjǐ đích nhân sinh, thứ gì vượt qua đích hành vi Đô Tướng nhận được Trừng Phạt, Vì vậy mới có cái này Xã Hội đích hài hòa.

Có thể là nơi nào đều có Dị Loại cùng Đặc Quyền đích tồn tại, tổng hữu một nhóm người Siêu Thoát ở Quy Tắc chi Ngoại. Này bộ phận người, một chút là Quy Tắc đích Chế Định Giả, bọn họ có được Tu Cải Quy Tắc đích Lực Lượng, mà đổi thành một chút, mang ra so với Quy Tắc đích Chế Định Giả đáng sợ hơn bọn họ có lẽ méiyou Tu Cải Quy Tắc, cũng nhượng Đại Bộ Phận thừa nhận đích Năng Lực, nhưng, bọn họ có thể lựa chọn Phá Hư hòa(cùng) phá hủy!

Trong mắt hắn, An Tuấn Hách chính là người sau.

Có người nào Quy Củ, Phục Tùng đích Nghệ Nhân, sẽ ở zìjǐ tâm tình khó chịu đích shíhou. Vận dụng Tư Kim đem zìjǐ tương ứng đích Kinh Kỷ Công Tỷ quấy đến một Đoàn Loạn hỏng bét?

Cùng kỳ đem hy vọng ký thác vào An Tuấn Hách tuân thủ Quy Củ Thượng Diện. Gánh chịu khởi Tương Lai rất nhiều không thể biết, Lee Soo Man càng có khuynh hướng Chủ Động nhượng bộ, nhờ vào An Tuấn Hách gần nhất hợp tác mật thiết đích Trụ Cột, hóa giải đoạn này kěnéng đích tranh chấp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàn Quốc Chi Cuồng Phong Thần Tượng ( chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ