Denxie's POV
Nagda-drive ako pauwi sa bahay nina Chelly...I'm happy na na-meet na niya ang mga kaibigan ko.
Pero baka mapahamak siya..Kilala pa naman kami sa mundo ng industriya at marami ang gustong mapagsak kami.
Kaming pito rin ay mga leader ng mafia clans.At ang grupo namin ang pinaka-malakas.
Naghiwa-hiwalay lang kami kaya nagkaroon din kami ng tigi-tigisang clan.
Pero grupo pa rin kami.Ang pangalan ng grupo naming pito ay ang Seven Demons.
Oh diba?Kilalang kilala kasi kami bilang mga pinakamalalakas na gangster sa buong mundo.
Marami ang nagkakan-darapa para lang makasali sa clans namin.Pero pili at mahuhusay lang ang pinipili namin.
*naubusan ng gas*
"What the fvck?!"sabi ko.Bakit ngayon pa?!Ngayon pa ako naubusan ng gas?!
Ang layo pa namin sa bahay ni Chelly ko!!!Fvck shit naman oh!!
Saglit kong tiningnan si Chelly..Mahimbing pa rin ang tulog niya.Lumabas ako ng kotse at saka siya binuhat.
May nakita akong bayan kanina nang papunta pa lang kami sa lintik na bahay ni Malcolm.Sabi na eh..Malas talaga yung lalaki na yon.Tsk tsk
May nakita naman akong isang matandang babae na naglalakad."Uhm..Excuse me po?"sabi ko.
"Meron po bang narerentahan na bahay or apartment dito?"tanong ko."Ahh iho..Pasensiya ka na kaso wala eh.."sabi niya..
"Asawa mo ba iyang buhat buhat mo?Aba!Sa amin ko na lang kayo patutuluyin.."sabi niya.
Nagdadalawang isip pa ako kung sasama ako dito sa matanda..Mahirap magtiwala kasi lalo na ngayon..
"Sige na iho...Sundan mo ako..Ayun lang ang bahay namin..."sabi niya.
Haist bahala na nga!
Sinundan ko na yung matandang babae.."Herman!!May bisita tayo!!"sabi niya tapos may lumabas na matandang lalaki.
"Oh?Nandyan ka na pala Hermina."sabi naman nung Herman.Luh?Magkapangalan sila?
"Dito muna natin sila patuluyin..Tutal wala naman tayong mga anak at may bakanteng kwarto tayo.."sabi niya.
"Oh sige...Dali..Ayun ang kwarto niyong mag-asawa."sabi niya.Natawa naman ako ng kaunti..Napagkamalan kaming mag-asawa kahit naka-uniform pa kami.
Agad ko naman pinasok sa kwarto si Chelly na hanggang ngayon tulog na tulog pa rin..Kinuha ko ang cellphone niya tapos tinawagan ko ang mama niya.
"Hello po?"sabi ko.hello?Bakit hawak mo ang cellphone ng anak ko?Sino ka?
"Kaibigan po ako ni Chelly.Hindi po muna siya makaka-uwo dahil naubusan po kami ng gas sa daan."sabi ko.
"Huwag po kayong mag-alala..I'm gonna make sure she'll go home safe and sound."sabi ko.
Ahh ok iho...Alagaan ko ang baby ko ah?Salamat bye.
Tapos binaba na niya ang tawag..Ang bait pala ng nanay ni Chelly..
"Uhhh...."narinig kong ungol ni Chelly na tumagilid na ang higa.Ang likot pala niya matulog..Hahaha..
"Goodnight My Chelly.."sabi ko.
××
Reychelle's POV
Ughhh...Naka-uwi na ba kami???Teka...Bakit parang nakahiga na ako sa kama ko?
Tsaka...Ang init ng katabi ko...Niyakap ko ito.Parang unan...Ang sarap yakapin..
T-teka?!Bakit....bakit niyakap ako ng unan pabalik?Minulat ko na ang mata ko.."Good morning Chelly.."sabi niya habang naka-ngiti sa akin..
"Waaahhhh!!!"sigaw ko at bigla na lang ako nahulog sa kama..."Ouch...."sabi ko..Teka...Kama??
"B-bakit nasa kama ako?!"sabi ko."Sorry..Hindi na kita nagising nang maubusan tayo ng gas kagabi."sabi niya at tinayo na ako.
"Ang himbing kasi ng tulog mo eh.."sabi niya sa akin at saka ngumiti.
N-ngayon ko lang napansin na topless siya at boxer lang ang suot!!
Napatalikod pati ako ng wala sa oras.
"Magdamit ka nga muna!!"sabi ko.Pero in fairness ang macho niya---Teka!!!Ano pa iniisip ko?!
"Okay na Chelly..."sabi niya...Hayy..Humarap na ako."Ano ba ginagawa natin dito?"sabi ko.
"Ganito kasi iyon...."tapos nai-kwento na niya ang nangyari kagabi...
"Ahhh okay...so...Naubusan tayo ng gas???Naku!!!Baka pagalitan ako nina Mama at Papa!!!"sabi ko.
"Don't worry...Nasabi ko na sa kanila.Tinawagan ko Mom mo kagabi.."sabi niya..
"Ahh...okay .."sabi ko...
Hay....Kinabahan ako dun ah...
---
Hello!!!Sorry sa mga grammatical errors...Patawarin si Author!!!
YOU ARE READING
Snow White And The Seven Monsters.
Teen FictionSi Reychelle Fransisco.Isang simpleng estudyante na nag-aaral sa isang simpleng paaralan.May mga kaibigan at hindi rin naman kasikatan. Si Reychelle ay mabait,talented,sakto lang ang buhay at sobrang puti niya.Siya ang tinawag na living snow white s...