Ngoại truyện: Cưới

1.3K 118 69
                                    

Khụ khụ ;;-;; Ta hứa sẽ ra ngoại truyện cho các nàng từ tháng 8, mà giờ tháng 10 rồi ta mới chịu viết ;;^;; Ta thật sự xin lỗi a.

--------------------------------------------------------

_ Thiên Bình, trông cậu đẹp lắm đấy!

Cô bạn thân từ hồi cấp 3 đến giờ của cô - Trang Thư mỉm cười xuýt xoa, ngắm lui ngắm tới Thiên Bình làm cô ngại vô cùng.

_ Đẹp gì chứ..! Cũng...thường thôi à...

Lục Thiên Bình cười nhăn nhở, tự ngắm mình trong chiếc gương lớn bày trí trong phòng trang điểm...hôm nay, trông cô lạ khác thường!

Trách sao được chứ, ngày này là ngày trọng đại của đời cô mà! Là ngày mà cô chính thức thuộc về " người ấy "...là ngày mà cô thoát kiếp FA... Cô hồi hộp vô cùng...

Thiên Bình mỉm cười hài lòng với lớp trang điểm và khuôn mặt của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thiên Bình mỉm cười hài lòng với lớp trang điểm và khuôn mặt của mình. Chỉ trang điểm đơn giản và nhẹ thôi, thế mà trông lại khác thế này, nhìn cũng xinh nữa! Quả không hổ danh là cô bạn thân Trang Thư chuyên trang điểm đẹp từ cấp 3 đến giờ. Tay nghề thật vi diệu, thật chuyên nghiệp hơn người.

_ Cảm ơn cậu nhé Thư! - Cô xoay qua nhìn con bạn, vội vàng nắm tay, lòng không khỏi khâm phục và biết ơn.

_ Có sao đâu, cậu xinh sẵn rồi, tớ chỉ việc đánh tí phấn, tí son lên là đẹp kinh khủng khiếp!

_ Cậu cứ nói quá, nhờ tài trang điểm của cậu hết đấy chứ! Mà cũng sắp già rồi đấy, lo mà rước chồng về để tớ còn dành dụm đi đám cưới!!

_ Haha! Tất nhiên tất nhiên là tớ đây sẽ hốt về chục anh mà!

2 người con gái bật cười nhẹ...rồi họ bỗng chốc im bặt nhìn nhau, rưng rưng nước mắt, tay cứ mãi nắm chặt như không muốn rời.

_ Thiên Bình à...chúc mừng cậu nghen... - Trang Thư quệt nước mắt, cố cười tươi cho cô bạn không khóc nữa.

_ Cảm ơn cậu...

_ Cậu ấy là một người tốt, ráng giữ nghen, mất là tiếc lắm đấy.

_ Ừ...nhưng...còn...?

Thiên Bình nghẹn ngào gật đầu, lòng nặng trĩu với bao sự xúc động, sự lo lắng, và cả sự hồi hộp, buồn buồn. Cô ôm Thư, khóc nấc lên.

_ Chuyện qua rồi... Đừng để tâm quá khứ nữa, hãy nghĩ đến tương lai.

Trang Thư nhẹ nhàng vuốt tóc cô bạn.

( Song Tử - Thiên Bình ) Liệu tớ đã đủ tốt chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ