Alexa's POVGOOD MORNINGGGG. HAHAHAHAHA /evil laugh/ ansaya sayaaa lalalala~~ lalalala~~~
(Author-saya natin Alexa ahh)
Hihihi napansin mo Miss Author(^.^)
(Author-Oo may pakanta kanta ka pa nga ehh)
Hihihi masaya ko kasi bibili ako ngayong ng mga bagong horror movies. At mga movies na ksama ang mga zombies hihihi Im so excited(^v^)
(Author-ahhhh movie na may zombie ba kamo? Yung Train to busan nako ang ganda non try mo /nagpromote HAHAHHA sorry na ang ganda kasi talaga nun ehhh/)
Talaga/nagtwinkle yung mata/ kyahhhh thanks miss Author sa suggestion mo.
So ito na nga aalis ako ngayon para bumili ng mga bagong movies and of course tungkol yun sa mga nakakatakot na eksena at mga Zombie Movies na rin.
Pagkatapos kong gawin ang morning rituals ko which is paliligo lang at pagbibihis hindi nako nagaayos hindi tulad ng mga babaeng halos kainin na ng banyo sa sobrang tagal maligo na halos abutin ng isang oras at sa closet na halos walang mapiling damit na babagay sa kanila.
Ako? 20-30 mins. Sa banyo at kung ano lang ang makita kong pwedeng isuot yun ang susuotin ko. Actually puro halos pang manang lahat ng damit ko ehhh, yung iba jeans and t-shirt lang wala ng iba.
Tsk parang nagiging madaldal nako ahhh. Siguro dahil sa excited nakong bumili ng mga movies(CD). Hindi ako bumibili ng pirated na CD's kung yung iniisip nyo at talamak talaga ang mga nagbebenta ng ganon at kahit kailanga hindi ko nasubukang bumili ng ganong CD's.
Paalabas nako ng bigla akong tawagin ni Nathan.
"Alexa saan punta mo??"-tanong ni Nathan na mukhang aalis din kasama sila James at iba pa.
"May bibilhin lang ako"-malamig na sabi ko. Tsk nakakainis kating kati na ying kamay ko na bumili ehh. Makaalis na nga.
Tatalikuran ko na sana sya ng bigla nya kong hinwakan sa braso ko.
"Sabay sabay na tayo ang boring dito sa bahay ehhh"-Nathan
"Okay"
Lumabas na kami at naglakad. Malapit lang naman dito sa mansion yun,walking distance lang kaya naglakad nalang kami.
"So Alexa anong gagawin mo doon??"-tanong ni Nathan
"Bibili ng mga (CD)Movies heheheh/tawang may ibigsabihin/"
"A-ahhh okay anong klaseng movie naman??"-Nathan
"Mga horror movies syempre at mga zombies/evil smile/"
"A-anoo bakit ganong movie naman pwede naman yung mga romatic,action or comedy"-tanong naman ni James. Ayoko nga ng ganun gusto horror movies lang.
"Hindi ko gusto yung ganong movie"-malamig na sabi ko at patuloy na naglakad.
"Okay okay nababadtrip ka kaagad hahahaha bibili narin pala ako ng Movie(CD) na Descendants of the sun balita ko maganda daw yun ehhh lalo na yung bidang babae"- sabi ni Nathan parang may kung anong tumatakbo sa utak nya tsk.
Si Lawrence ay tahimik na nagbabasa habang naglalakad. Seriously?? Kahit naglalakad aya nagbabasa parin sya. Si Creature of light naman ay kain lang ng kain bawat madaanang nagtitinda ng pag kain bibili tsk. Ang takaw hindi naman tumataba.
"Bat naka tingin gusto mo??
/alok nya sakin/ bili ka kung gusto mo"- Tsk akala naman nya aagawan ko sya. Nang-irap patong Patay gutom nato ╥﹏╥
YOU ARE READING
Creepy Girl And The Four Beautiful Shining Creatures
Teen FictionIsang weird na babae nabiglang magbabago ang buhay dahil sa apat na lalaking makakasama nya Ano kaya ang magiging karanasan niya kasama ang mga ito? Isa kaya sa mga lalaking ito ang magiging dahilan para magbago sya? At magpapatibok uli sa puso niya...