CHAPTER 8:ALEXA TO THE RESCUE

3 0 0
                                    

Alexa's POV

Nakarating na kami sa Bar na pinagdalhan kay Tyler. Papasok na sana kami ng hinarang kami ng mga bouncer sa may entrance ng Bar.

"Yung invitation nyo mga chickababes"-sabi nung panget na bouncer no.1

"Here"-Crystal

"Sige enjoy"-bouncer no.2

Pagkapasok namin sa loob kita namin ang mga kababaihan ay nagsasayawan na at yung iba naman ay umiinom sa kanya kanya nilang table.

"Okay maghiwahiwalay tayo, James,Lawrence,And Nathan magsama -sama kayo mag manman kayo at alamin kung may kakaibang mangyayari at Crystal tayo ang magkasama"- sabi ko at naghiwahiwalay na kami.

"Uyyy girl dadating daw dito mamaya ang Black Fantom at may kasama sila sa pagkakaalam ko ito daw yung lalaki na gusto nilang isama sa grupo nila ehh."- rinig kong sabi nung babae. May kutob ako na si Tyler ang lalaki na tinutukoy nya.

Nagikot ikot lang ako hanggang sa nakarating ako sa second floor nitong bar at dumiretso sa counter, wala akong balak uminom makikiupo lang. Si naman Crystal naman mag si Cr muna daw.

"Hi Miss can I sit
beside you??" -sabi nung lalaki wait bakit andito sya diba girls lang ang invited dito??.

Tinignan ko lang sya at hindi sumagot.

"Miss Drinks??"-alok sakin nung lalaki na papansin.

"Can you please stay away from me or just shut up the fvck up"-galit na sabi ko papansin sya nakakirita.

"Woahhhh sorry but you know what you look hot when your mad"-pang aasar nya

"Tsk"-iniwan ko na lang sya sa sobrang inis ko.

Bumalik ako sa baba para tignan kung ano ng nangyayari at nakita ko na ang mga tao ay nakatayo na malapit sa stage. Mukhang may program na mangyayari.

"Hello Ladies we're all here to celebrate the 1st anniversary of my bar and we would like you to meet you the new member of my gang"

Bigla naman bumukas ang kurtina at nakita namin si Tyler na nakagapos ng gadena at walang malay.

"Woahhh He's so Handsome"

"Bakit nila ginapos ang ganyang ka gwapong nilalang"

Lumapit pako ng konti at nakita ko sila Nathan at Crystal na halatang gulat sa nakita nila.

Ramdam ko naman na parang nandidilim ang paningin ko sa galit anong karapatan nila na saktan at igapos ng ganyan si CREATURE OF LIGHT AKO LANG ANG PWEDENG MANAKIT SA KANYA!!

Bigla kong hinatak ang damit ko na nakadoble sa totoong damit na suot ko. Nakasuot ako ngayon ng pang battle attire.

"Woahhh pano nagawang itago ni Alexa ang ganyang damit nya sa isa nya pang suot astiiig!!"-Nathan

Tumakbo ako at tumalon ng mataas at sinipa ang lalaking kanina ay nagsasalita.

Inilabas ko ang arnis na dala ko at bawat lumapit sakin ay pinapalo ko sa kanila.

"YAHHHH"- sipa ko doon sa lalaking muntik nakong matamaan ng upuan na ihahampas nya sakin

"BOGSH"

"PAK"

"TUGS"

"WAPAK"

Tadyak,sipa,Hampas at suntok ang ginawa ko sa kanila. Tsk mga weak naman tong mga to at ano? Sila daw ang Black Phantom gang Tsk mga mahihina.

Creepy Girl And The Four Beautiful Shining CreaturesWhere stories live. Discover now