Chapter 1:Airport

209 4 0
                                    

Elisha POV

Yes.nandto ako sa airport pupunta ako ng Paris for good.walang nakakaalam na may sakit ako sa puso at kailangan ko ng bagong liver .Parents ko lang ang may alam na may sakit ako  .

Katulad nga ng sabi ko pupunta ako ng Paris for good hndi k alam kong dun b ako mamatay o may magdodonate sakin ng liver.Hndi simpleng sakit ako meron sa puso may butas ang puso ko.

Flashback
Nagpacheck up ako sa isang pinakamayamang  hospital dahil sa kalagayan ko.
Kasi sumasakit ang puso ko at nahihirapan akong huminga.

Nang dumating ako sa hospital pinuntahan ko kaagad ang kaibigan ng magulang ko.

Oh.Ms.Manuel napadaan ka??tanong sakin ng doctor

Ah opo doc. Magpapacheck up lng po sana akosabi ko

O sige sumunod ka sakin.
sabi ng doctor.

Habang nakasunod ako sa doctor.bigla akong nakaramdam ng pagsikip sa puso ko.at napahinto ako dahil nahihirapan akong huminga.Napatingin sakin ang doctor at may halong kaba sa kanyang mga Mata.

Oh iha!!ok k lng ba??.sabi ng doctor

Doc.nahihirapan po akong huminga tapos napahawak ako sa isang upuan ..gusto ko ng matumba.Nung biglang lumapit ang doc.hndi ko na alam ang nangyari .

Pagkagising ko naka higa na ako at naka palibot na sakin ang pamilya ko.
Narinig kong naguusap sila.

Doc.anong po bang nangyari sa kapatid ko??Tanong no ate Rhea.

Hintayin na lng po natin magising ang pasyente. Sabi ni Doc.

At ng imulat ko na abg dalawa kong Mata..

Anak ok ka na ba??tanong ni papa .

Opo. Pa .ok na po ako!.ano po ba ang nagyari.??!tanong ko.

Nahimatay ka anak ..sabi ni papa

Bkt doc ano po bang nangyari sakin?? Bkt po ako nahimatay??tanong ko at may halong takot .

Iha ..nalala mo ung sabi mo sakin??sabi mo nahihirapan kang huminga??!!.tanong sakin ng doctor.

Opo doc.sabi ko sa doctor.

Get it straight doc.sabi ni mama

Wag po kayong magugulat.sabi ni doc.samin.

May butas sa puso ang anak nyo .at malaki na ang butas nito.
Sabi ng doctor.

Nagulat kaming lahat sa sinabi ng doctor .

End of Flashback

Pls support!!my story..
More chapters to come

Babalik akoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon