Mọi cảm nhận đều mang màu sắc chủ quan
Tim Yoongi như rớt đâu đó xuống bao tử khi giọng nói quen thuộc ấy cất lên, anh đưa mắt ra cánh cửa chính của ký túc xá.
Taehyung đang đứng đó và miệng vẫn giữ nụ cười hình hộp ngây ngô của mình, rồi nụ cười ấy nhanh chóng biến mất khi cậu đưa mắt nhìn anh, với quần áo xộc xệt và cố ghì tay vào cánh cửa.
Phía trong phòng vang lên tiếng hét.
- Yoongi, mở cửa cho em!
Khi nghe giọng nói của JungKook, khuôn mặt Taehyung gần như tối sầm lại, nhanh chóng cậu đi tới chỗ anh, đôi chân vẫn còn nguyên giầy, cậu lao tới và chụp lấy tay anh, kéo anh về phía sau lưng cậu, Yoongi bị đẩy lùi lại và cậu nhanh chóng mở bật cửa ra.
JungKook do đang xô vào cánh cửa nên hơi chới với, thằng bé lao lên vài bước chân, Yoongi chỉ kịp nhìn thấy mái đầu của thằng bé ngay sát vai của Taehyung trước khi Taehyung giơ tay lên và tống một nắm đấm vào mặt JungKook.
Tiếng nắm tay dọng vào quai hàm kêu một tiếng rất to và cả tiếng cơ thể JungKook vì hất bay ngã ngửa ra giữa phòng.
- Thằng nhãi ranh! Tao đã bảo mày đừng có đụng vào Yoongi rồi mà! - Taehyung hét lên, nắm tay cậu siết lại và nó đang đỏ lên, cậu đưa mắt nhìn JungKook đang chống tay ngồi dậy trên sàn.
JungKook nhanh chóng đứng lên và xô người vào Taehyung, làm cậu mất trớn và lùi lại đằng sau, thằng bé cũng gào lên, khóe môi hoàn hảo đang rướm máu.
- Anh chẳng là cái thá gì mà nói với tôi như vậy! Tôi sẽ đụng vào bất cứ cái gì là của mình.
- Chẳng có cái gì là của mày cả! Đáng lẽ mày nên biết điều hơn!
- Chó chết! - JungKook nói và giáng một nắm tay vào mặt Taehyung. - Nếu không phải anh là thứ kỳ đà cản mũi...
- Hai đứa thôi ngay đi!
Tiếng Yoongi cất lên, anh chạy tới nơi Taehyung vừa ngã nhào xuống, cậu nhăn mặt chùi tay lên mép môi của mình,có một vệt đỏ hệt như nơi khóe môi của JungKook.
- Yoongi, tránh ra đi, hôm nay em phải cho thằng nhãi này một bài học. - Taehyung lầm bầm và đứng dậy, đẩy anh ra đằng sau, rồi quay sang nhìn cậu em út của nhóm. - Hôm nay cả hai chúng ta sẽ nói chuyện cho tử tế nào.
Nói là tử tế nhưng mắt của cả hai chẳng giống như vậy chút nào và điều mà Yoongi lo lắng nãy giờ cũng đã tới. Chúa ơi! Chuyện gì thế này, mọi thứ gần như đổ sập xuống người anh, làm anh chẳng biết đường nào mà lần nữa. Anh chỉ kịp nắm lấy áo khoác của Taehyung trước khi cậu lao vào JungKook, những tiếng ầm ầm vì va vào đồ vật vang đầy trong không gian nhỏ trong ký túc xá.
Nhìn Taehyung và JungKook lao vào nhau như hai con sư tử khát máu, chẳng ai chịu nhường ai cả, chúng liên tục đánh và thụi tay vào mặt nhau.
- Anh nói là cả hai thôi ngay đi! - Yoongi cũng gần như gào lên, anh cố gắng kéo Taehyung về phía sau với hy vọng kiềm được trận ẩu đả này. - Đừng đánh nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOKGA/ TAEGI/VGA/ KOOGA] (H) Breathing, Touching, Feeling
Fanfic*Thở, chạm và cảm nhận những cung bậc cảm xúc của Lust* Vòng lẩn quẩn này sẽ có điểm dừng chứ, hay cứ phải chạy như thế cho đến khi ai đó phải bỏ cuộc. Họ có được thứ mình muốn nhưng lại mất đi thứ mình cần.