Chapter 7

64 12 2
                                    

hi po HAHAHAHAHAHAHA ganda ko dun sa pic (waw po xd) lulllll hiiiiii hi hi hi haha wala trip ko lang. thank me for wasting your time c;;

ay oh, Alex and Michaella sa taas.
-----------
Amusement Park

Alexander's POV

One month ng nakakalipas simula mangyari yun. Isang malaking kabalaghan. Hindi ko na kinwento kina Jay yun. Sa magulang ko lang, siyempre. Baka pagkalat pa nila eh. Atsaka, medyo okay na kami ni Michaella. Pero mas marami parin yung away namin. Ewan ko ba sa babaeng yun, tsk! Abnormal! Pero ako pa sinasabihan ng ganun! So ayun, boring nanaman dito sa bahay ko.

Naglilibot ako dito sa kwarto ko. Wala talaga kasi akong maisip kung ano pwedeng gawin.

Aha!

Since tinago ko yung 8k sa cabinet ko..

Pwede akong pumunta sa amusement park. Ganda dun eh, lahat na ata nandun na saka may beach din. Hindi ko nga alam kung maliligo pa ako dun o hindi. Basta, magdadala parin ako ng damit ko kahit anong mangyari. Just in case.

Pero,

Pucha sino kasama ko?

Ahh, si Michaella malamang! Kaso, baka maging abno nanaman yun eh. De joke. Baka naman pumayag.

Nagimpake muna ako bago maligo. Pagkatapos ko maligo ay kinuha ko yung 8k ko sa cabinet atsaka kinuha ko na yung bag ko. Nilagay ko 'yon sa kotse ko.

Oo, may kotse na 'ko. Hu u na kayo sakin. Bigay lang sakin ni mama at papa.

Naglakad lang muna ako papunta kina Michaella. Malapit lang naman kasi bahay nila.

"Hoy Michaellaaaaa!! Yoohoo!" Sigaw ko at bigla naman siyang lumabas. "What!?"

--
Nandito ako sa kwarto ni Michaella ngayon.

Ang bagal niya! Parang kinatay na siya dun sa loob ng banyo!

Tagal maligo ng babaeng yun! 10 years! Magiging kalansay na ko dito kakahintay sakanya!

"Oiii tapos na ko." Sabi niya at lumingon ako para makita siya. "Buti tapos ka n- HOY LASWA!!" Sabi ko at tinakpan ang mga mata ko gamit ang kamay ko. Tignan ko na lahat wag lang kanya! My virgin eyes! Noooo!

"Anong laswa? Gaga ka akin na nga yung damit ko." Parang iritado niyang sabi. Kinuha ko yun habang nakapikit parin mga mata ko. Saka ko yun tinapon ang damit sakanya. "Ay, salamat ha!? Lukot na tuloy! Woo thankyou sana kunin ka na ni lord impakto ka!" Malutong at sarkastiko niyang sabi.

Nakapikit parin ako at bigla siyang nagsalita.

"Oh tapos na!" Aniya at kinuha ko na yung bag niya. "Excited ka na ba? Kasi ako oo, after 10 years sa pagligo mo. Woo salamat din sana kunin ka na rin ni lord! Amen!" Asar kong sabi at binelatan lang siya. Inirapan niya lang ako.

As always.

"Dami mong alam tara na nga!" Padabog niyang sabi. "Chill lang, baka mamaya kiss kita diyan." Ngisi kong sabi. Bigla siyang namula. "H-ha! Ulul don't me! Wag ako, iba nalang!" Mas lalo akong napangisi sa sinabi niya.

"Nako, baka next week magjowa na tayo. Sus choosy ka pa eh. Joke. Sakay na." Aya ko at binuksan ko 'yong pinto. Pumasok naman siya.

--

Ang ingay talaga ng babaeng 'to. Kanina pa satsat eh!

"Hoy bakit sa backseat mo nilagay mga gamit natin? Baka malaglag!" Aniya.

"Eh yaan mo na! Wala namang magnanakaw ng gamit natin eh!" Sabi ko habang kumakamot sa batok. "Hehehe."

"Sa trunks dapat! Ang boplaks, boplaks mo!" Sabay irap.

When She Returned (ON-GOING)Where stories live. Discover now