Loreen's POV
-The Next Day-
7:00 ng makadating ako sa room actually ang aga ko nga e kase maya maya pa ang klase namin. Then nakita ko si Sarah papasok ng room galing kase akong canteen bumili ng Mogu-mogu. Tawagin ko nga.
"Sarah!"sigaw ko bago pa sya pumasok sa room at tumakbo naman sya palapit sakin.
"For the first time ikaw naman ang tumawag sakin haha anong kelangan mo?" Wow. Ano akala neto sakin manggagamit? Tss syempre hindi noh love ako nyan e ganyan lang talaga sya.
"Ah wala naman kakamustahin ko lang ang jamming nyo kahapon nila Zion?."nag evil smile naman sya"What? I'm just asking"tss
"Yung jamming ba talaga oh si Zion? Ayiieeeee-- OUCH! Sakit ah joke lang naman eh." Alam nyo kung baket? Binatukan ko lang naman sya hahaha. Mahilig talaga ako mambatok hehe yaan nyo na
"Tigil-tigilan mo nga ako Sarah. Just answer my question."ayun nagpout pa ang loka.
"Okay! Actually hinahanap ka nila specially ni ZION hahaha sabi ko susunduin ka ng kuya mo kaya bawal ka."Well, maganda kase ako kaya nila ako hinahanap haha kidding.
"Ah ganun ba. So tara na pasok na tayo sa room baka dumating na si ma'am."sabi ko sabay hila ko naman sa kanya---
ARAYYYY!! Sino ba to!? Psh
"Ay sorry Loreen nagmamadali kase ako eh ayun na si ma'am oh nalate kase ako ng gising e. Haha btw mamaya na lang pag lunch break byeee.!"sabi ni Zion sabay kindat. Wait ang init!
"Uyyyyy nagblu-blush hahaha!"tsk buset ka Sarah
"Foundation yan! Tss tara na nga!"hinila ko na ulit sya.
Pagkaupo namin sya namang dating ng ma'am namin. Nice SAK-ONE haha!
Binigyan nya lang kame ng quiz about sa topic namin kahapon tapos nun dinismissed na nya kame halos 30 minutes nga lang syang nandito e. Kaya may 30 minutes pa ulit kaming freetime bago dumating ung last subject before lunch. Lumabas ako ng room. Ewan ko kung bakit ako lumabas e. May sariling utak ang mga paa ko.
YOU ARE READING
My First True Love
Teen FictionNagka-crush ka na ba? Or naranasan ma-inlove ng dahil lang sa mga mapanukso mong barkada? So let see!!