Someone's POV
I promise wife that you will come back to me no matter what happen you're always mineAkin ka lang Charmaine, akin ka lang.
YOU'RE MINE.
Alyana's POV
*clickkk*
*clickkk*Naglalakad ako ngayon sa red carpet ng isang awards night na kung saan nominated ako bilang best actress.
Huminto muna ako sa paglalakad ng makuha ng atensyon ko ang isang tanong na kailanman hindi ko na gustong sagutin at marinig.
"Ms.Kim,ayon sa amin mga sources na kayo ay asawa na isang bussiness tycoon na si Yohan Lee at ang tunay niyong pangalan ay Charmaine Lee,totoo po ba ang mga ito? Kayo po ay sumailalim sa isang plastic surgery para maitago ang tunay niyong itsura?"
Ang Pangalan na kailanman ayaw ko na muling marinig.
"Hindi po iyan totoo infact I'm single and my real name is Alyana Kim"sagot ko pabalik sa paparazzi.
At pinagpatuloy ang paglalakad papasok sa awards night.
Tama, dapat hindi ako matakot sa nakaraan dahil hindi na ako si Charmaine Lee at ako na si ALYANA KIM.
"Siguro signs na iyan na pagbalik ng nakaraan mo isa diyan ang halimaw mong asawa na si Yohan Lee"
Nagulat ako ng magsalita si Avery"Akala ko ba hindi ka pupunta"
Tanong ko habang papaupo ako."Of course,mawawala ba ako sa eksena kung saan pagbabagsakin at tatalunin ang asong galis na iyan"sabay nguso niya kay Cleo
Cleo Williams isa siyang famous actress katulad ko but unfortunately siya ang rival ko sa industriyang ito.
But hindi mawawala sa picture ang bestfriend ko na singer and writer na si Avery Roseville.
Pagkakatiwalaan ko siya sa mga sikreto ko lalong-lalo na ang nakaraan ko."And our best actress award goes to........."
Bumalik ang atensyon ko sa awards night ng iaanunsyo na ang best actress."A very angelic person Alyana Kim."
Tumayo ko sa kinauupunan ko at pumunta ng stage.
*clapp*
"I don't expected this to win this award and blahhh........blah.....blahhhh"
(Tamad mag-isip ng speech at mag-type ang author)Bumaba na ako sa stage at bumalik sa kinauupuan ko.
Ng makita ko si Avery tawang-tawa.
"Oh, ano ang nakakatawa Avery?"
Tanong ko sa kanya na buong kuryosidad na bumabalot sa akin."Kung nakita mulang talaga ang mukha ni Cleo hahahah!!!!!
Nakatayo na siya kahit hindi pa sinasabi yun best actress"
Patuloy lang siya sa pagtawa.Alam ko nakakahiya iyon para sa kanya lalo't expected niya na siya ang mananalo after 4 years.
Natapos ang awards night at umuwi na ako sa condo ko.
I was currently doing some rituals that a celebrity do before going to sleep.
Hindi ko sinasadya na makita ang diary ko.
Ang diary na naglalaman ng nakaraan ko.
Ang nakaraan na apat na taon ko ng tinatakbuhan.
Si Yohan Lee............
A/N
Mayroon tayong fantasy,werewolf at psycho.
And my fourth story is about a mafia boss and his runaway wife.
Kaya suportahan niyo rin po ito tulad ng THE FOUR LIFE ELEMENTAL GUARDIANS.
GO MA SSEUM NIDA.READ
VOTE
COMMENT
&ENJOY
BINABASA MO ANG
Mafia Boss' Runaway Wife [ON-HOLD]
RomanceA young girl classified as an angel in hell. She was a young girl who married a man six years older than her. She run away everytime she will get a chance. Now,she had a chance to change her identity. She became a famous actress. But how come that h...