Avery' s POV
Hhiiiii!!!
Siguro kilala niyo na ako .
I'm Abby Roseville. Bestfriend ni Alyana and actually apat kami si Shantal(From The Psycho's Doctor) and Zhariah.Nakakaloka talaga ang mga bestyss ko masyadong magaganda kaya habulin ng mga baliw.
Syempre quiet lang kayo dahil siguradong paktay ako sa tatlong iyon.
Pero by the way high way matawagan nga si Alyana.
*ring ring
"Hello" bungad niya kaagad sa akin pang professional lang ang peg teh dyusmiyo marimar ikaw nasikat.
"Kamusta,besty are you busy?If not come at *** cafe I have suprise for you." Syempre dapat bongga sabay baba ng cellphone ganun po ako sa mga bestfriends ko kaya masanay na kayo.
Ng makarating na ako sa cafe agad kong hinanap si Zhariah.
Ng matagpuan ko siya ay agad akong umupo hindi pa umiinit ang pwet ko ng dumating si Shantal.Hindi pa tumagal dumating dun si Alyana.
"Wow ito bang sinasabi mong surpise,Avery?"tanong ni Alyana nakakaupo palang .
Dahil sa tanong na iyon napatingin din sa akin si Shantal nasa palagay ko ganun din ang tanong sa akin.
"Hmm,Yap pero actually ang may plano nito ay Zhariah."sabay tingin namin sa kanya na kasalukyan namumutla na.
"Hoy! Para kang nilolob sa suka"panggulat ko sa kanya.
Ka agad siyang napatingin sa amin na mga kaibigan niya.
"Are you okay?" Nagalalang tanong ni Shantal kay Zhariah.
"Nandito siya.....sila".
Dahil doon parang kami nilukob ng takot sa narinig.Yohan's POV
Napataas ang kilay ko ng marinig kong tumunog ang personal phone ko.Nang makita kong sinong ang tumawag. Parang bigla akong nainis.
"You F*cker what's your problem?"
Ang ganda ng bungad ko na.*smirk"Okey calm your d!ck$ f*cker. Hey meet us at *** cafe I know you gonna like this." Beause of what his said bigalang ko na lang binaba ang phone ko. I know its nonsense.
Those bastards they will not stop until they get what they want as same as me *evil smirk.
~Fast Forward
Hindi ako napapakali sa inuupuan ko simula pa kanina kaya I called my secretary to cancel my appointments.
Pinaandar ko na ang kotse ko at dumiretso sa cafe na sinasabi ng mga ugok.
What a surprise kumpleto na sila. Pagkaupo ko palang nag-aagawan na si Lucas at Zach ng pera parang mga bata talaga mga ito.
"What happen? Anong ginagwa ng dalawang iyan nakakahiya." Halos kasabayan ko pala itong si Seth.
Ng marinig ng dalawa ang boses ni Seth nagsitigil sila at umaktong mga mafia boss talaga.
"Kaya ko kayo pinapunta rito dahil doon." sabay nguso niya sa mga nakaupo sa labas.
Napatingin kamkng tatlo sa itinuro ni Lucas yun inis ko sa kanya ay parang naging utang na loob nah hindi uso sa akin iyan.
Alyana's POV
Parang yun maaliwalas kanina pakiramdam ko ay napalitan ng poot dahil sa pagsilay ko ng ngiti niya na pag-ibig sa akin.Ang pag-ibig na halos sumira sa akin.
Bakit ka pa bumalik kung kailan maayos na ang lahat.
A/N:
As I promise guys.
I think it's lame especially at my english grammar.
Hayaan yun sa mga susunod magiging maganda na yun update.
GO MA SSEUM NIDAREAD
VOTE
COMMENT
&ENJOY
BINABASA MO ANG
Mafia Boss' Runaway Wife [ON-HOLD]
RomanceA young girl classified as an angel in hell. She was a young girl who married a man six years older than her. She run away everytime she will get a chance. Now,she had a chance to change her identity. She became a famous actress. But how come that h...