Alyana's POV
Ilang araw ng lumipas ng magka-usap kami ni Manager Lee at ang mga kaibigan ko habang ang proyekto na inu-offer sa akin ng company ni Yohan ay on-going pa rin.
So,habang kumukuha ako ng tubig sa ref ay nagpatugtog ako sa earphone ko ng music yun Girls' Generation Run Devil Run.
Sinasabayan ko yun kanta lalong-lalo nasa part ni Tiffany.
Habang naglalakad ako papuntang pintuan ay nagkarinig ako ng isang kalabog sa taas.
3rd Person's Pov
Takang-taka si Alyana kung bakit may kumalabog eh siya lang naman ang tao sa bahay na yun.Kaya umaakyat siya sa taas upang silipin kung ano ang nangyayari sa taas,sinisilip bawat kwarto ng bahay at napahinto siya sa kwarto kung pinasadya niya tlaga idisenyo yun para sa mga munti niyang anghel.
Nakita niya ang pigura ng isang lalaking nakatalikod habang yakap ang isang manika.
"Patawad, Angel and Charlotte for not being a good father."
Doon nagpatanto ni Alyana na si Yohan ang lalaking yun.Pero imbes na maawa siya rito ay nagagalit siya sa panghihimasok nito.
'Anong karapatan niyang angkinin anak niyan ang mga anghel ko. Alang-ala ko paano niyo ako tratohin at ang mga bata.'
Sa isip-isip nito.
Alyana's POV
~Flashback starts
Engrande ang araw na ito dahil magsasanib pwersa ang dalawang mafia group ang Sy at ang mga Lee.
Naganap ito noong 16 taong gulag palang ako. Kahit sa murang gulang komg ito mulat na ako sa dilim at karahasan ng mundong kinagagalawan ko.
"At ang araw din na ito ay pinagdidiwang din natin ang pararating na kasal ng aming mga anak na si Charmaine at Yohan." Doon ako nagulat.
Kahit pati akong na bunsong babaeng anak ng mga Sy ay ipakakalolo nila para lang sa mga alyansa ng kanilang Mafia.
Ng matapos ang pagdiriwang nagtipon-tipon ang mga pamilyang Sy at ang mga Lee.
Naglalakad kami habang nakaalalay sa akin si Yohan.
Kung mulat na ako sa mundo itong ibig sabihin hindi na ako dapat natatakot pero pagnasamalapit lang si Yohan parang gusto ko na lang tumakbo palayo sa kanya matanda ito sa akin ng anim na taong gulang.
Dahil alam ko at nakikita ako ang pagnanasa sa mga mata nito.
Matagal na itong may gusto sa akin."Sabi ko sa iyo Charmaine sa akin pa rin ang bagsak mo." Sabay dila nito sa tenga.
Habang ako napapikit na lang ako pandidiri sa ginagawa niya.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss' Runaway Wife [ON-HOLD]
Любовные романыA young girl classified as an angel in hell. She was a young girl who married a man six years older than her. She run away everytime she will get a chance. Now,she had a chance to change her identity. She became a famous actress. But how come that h...