CHAPTER 1

17 1 1
                                    

isabella's pov

hi napakilala na nga pala ako ng authoR...Hhhaha..Pero as of now magpapakilala na lang ulit ako.My name is isabella fortelejo,Im 15 years old.I have four boy best friends..Bakt puro lalaki ang kaibigan ko kasi mas masarap kasama ang mga lalaki Nung 14 yrs old ako nagkaboyfriend ako habang tumatagal ang pagsasama namin di ko na namalayan na isa pala itong pustahan or dare..Ayoko sa mga lalaking kakakilala palang sa isang babae liligawan na agad.... pero d ko alam kung ano pumasok sa kokote ko at pumatol ako dun (-_-)

FAST FORWARD....
Nasa bahay ako ng mga kaibigan ko. Sabado ngayon kaya dito muna ako sa bahay ng barkada,di alam ng family ko na mga lalaki ang barkada ko...
"bella,ano ba buksan mo ung pinto or else i will kick in three,two---"...Sabi ni nathan..
Nathan De guzman
Nathan de guzman isang mayabang na tao pero pagnakilala mo naku takpan mo na tenga mo madaldal yan..hahaha. 15 Yrs old din sya lahat kami 15 yrs old..

"oo na eto na bubuksan ko na baba mo muna paa mo..Alam kong nakataas yan nathan...Hahaha baka paglabas ko mangamoy paa dito ehh..Tsk"hahahaha...

" okay..Now open this door,thats not ur room that is my room now get out dun ka na sa guest room"nathan..
"bro mzta na buhay natin??"john lennon..

John lennon lavato
isang lalaking mapambara wag mo na syang kalabanin pa matatalo ka lang,baka umiyak ka pa...Hahah. His 15 years old too same age kami niyan...

"eto masama,bella buksan mo na plssss...."sabi ni nathan

inopen ko na ang pinto at niyakap si nathan,naiyak na ako kasi gawa nina mommy..

"bella,why are you crying,is there something wrong??"sabi ni reniel jay..

Reniel jay vergara
Pinaka mabait sa kanilang lahat
ka age ko rin siya...Hahaha

"no im not becuse my mom want me to go to states for my studies,gusto niya ko isama dun ehh ayaw ko nga..Pinipilit nila ako kaya pumunta ako dito.."mahabang explanation ko sa barkada ko...

"wag ka magalala tutulungan ka namin jan sa problema mo,.."sabi ni emman

Emmanuel dimayuga.

Emmanuel matalino sa kanilang apat siya ang pinakaclose ko sa lahat,..

" sure ka ba emman??"sabi ni reniel.

"oo im very sure,ang plano natin ay pupunta tayong lahat sa states...okay ba yun sayo bella..??"sabi ni emmanuel

"oo naman.."sabi ko...

------------------------------------------------------
Share,like and comment

One Of The BoysWhere stories live. Discover now