bella's POV
Pagkamulat ng mga mata ko ay nakita kong nakababa na ang eroplanong sinasakyan namin papuntang america...yieeeehhh nadito na ako...
" bella, tara na wag ka na magdaydreaming diyan...umuna na sila..." sabi ni nathan..
" coming....hahaha im so happy at sumama kau sakin sa america alam niyo na ayaw ko dito ehhh... sina daddy lang kasi ang gustong nadito ako gawa ng trabaho nila... salamat ng marami..." sabi ko sa kanila nung malapit na ako sa kanila...
" hmmp nahiya ka pa..di ka naman namin matitiis ehhh
..mahal ka namin ehh.." sabi naman ni john lennon.." so tara na punta na tayo sa bahay alam niyo na may nagaantay satin.." sabi ni reniel..
.....,...,.,.,..,
pagkarating namin sa sasakyan inuna muna namin puntahan ay isang restaurant malapit sa airport ng america gutom na kami....
naghanap kami ng bakanteng upuan,at salamat naman at nakahanap na kami.."guys ano order niyo libre ni emman??"sabi ni reniel at sinabi namin ang order namin..
habang nagiintay ng pagkain nagkwentuhan ba lang kami...
"guys san tayo mag hihighschool??"tanong ni john lennon..
"sa school namin.." sabi ni emman... oo merong school sina emman dito..
"ano nga pangalan nun??" tanong ko naman...excited na ako...hahaha
"di ko nga rin alam..maya tanong ko kina mommy.."sabi ni emmanuel
sa wakas nakarating din ang order namin...
tapos na kaming kumain kaya umalis na kami...________
binabagtas na namin ang daan papunta sa bahay naminbye guys una na ako..chat or text na lang...
umalis na sila ako naman ay pumasok na at dumeretso sa kwarto di ko na pinansin ang mga katulong tinatamad na ako... ....humiga na ako at natulog...#@#@#@#@#@#@#@#@#@#@#
guys sana suportahan niyo ang story ko pang update ayos na ako...
sorry busy sa school ehh...hihihi
YOU ARE READING
One Of The Boys
Teen FictionMadaming tao ang nagtatanong kung ano nga ba ang love?? Kung paano nga ba malalaman kung mahal mo ang isang tao, o kung totoo nga ba ito. Maraming tao ang takot ng magmahal kase baka saktan o lokohin lang sila. Dahil sa sakit na naranasan sa nakaraa...