Habang naglalakad ako papunta sa bulletin board ng mapansin ko na may pinagkakaguluhan ang mga babae doon... Naglakad ako papunta dun upang tingnan kung ano o sino ang kanilang pinagkakaguluhan nila un pala mga kaibigan ko lang pala..
Di ko na lang sila pinansin at tiningnan na lang kung ano section ko pag kakita ko lumakad na ako pero di pa ako nakakailang hakbang napansin na nila ako. Tumingin ako at tumuloy na lang ako sa paglalakad. Hinanap ko na lang kung saan ang section ko at hindi nga ako nahirapan nahanapin ito.
Kinakabahan akong pumasok sa room at buti na lang wala pa ung prof.naghanap ako ng mauupuan at ito ay nasa pinakalikod at may bakante pa itong apat na upuan..di ko na lang ito pinansin at umupo na lang sa pinakadulo kung saan katabi ang bintana na tanaw ang buong field.
Di nagtagal dumating na iba pa naming mga kaklase kasunod ang aming prof.
"Good morning class" sabi ng aming prof.
"Good morming sir"sagot naming lahat sa kanya.
Wala kaming gagawin na lesson ngaun dahil first day of school namin.
"So guys i want you to introduce yourself and start infront" sabi ng prof namin. Nakakasawa na ang introduce yourself. Every first day school laging ginagawa yan.
So habang nagiintay ako na ako naman ang magpakilala tumingin muna ako sa labas.
At nakita ko ang mga kaibigan ko na may kinakausap na mga babae. I feel jelous kasi akala ko ako lang ang makakausap nila dito sa new school but i think im wrong.
"Miss at the back kindly itroudce yourself here infront."biglang sabi ng aming prof sakin. Tumayo na ako at pumunta sa harap para magpakilala
"Good morming guys, my name is Isabella Fortelejo" maikli kong sabi sa harapan.
"Okay class im not going to tackle a lesson so class dismiss" yes no classss for this day. I want to go home now.
I dont want to encounter my friends here so im walking fast. And unexpected i bump into someone.
"Im sorry im bump into you, are you okay?"sabi nung lalaki. So tumngin ako pataas and i see a handsome boy.
"Oh yeah im okay. How about you are you okay?" Sabi ko sa kanya.
"Yeah im also okay" sabi nia
" by the way whats your name"he ask me about my name. But why he's asking my name. Its my first time seeing him.
"Im isabella, how about you" i replied to him.
"Oh my name is francis Ian, but you can call me Ian for short" he replied.
"Oh nice to meet you, but i need to go. Im in a hurry bye"sabi ko and mabilis na naglakad ako. Hindi ko na napakinggan ang sinabi nia at mabilis na pumunta sa parking lot para umuwi na.
YOU ARE READING
One Of The Boys
Teen FictionMadaming tao ang nagtatanong kung ano nga ba ang love?? Kung paano nga ba malalaman kung mahal mo ang isang tao, o kung totoo nga ba ito. Maraming tao ang takot ng magmahal kase baka saktan o lokohin lang sila. Dahil sa sakit na naranasan sa nakaraa...