Bakit kaya ganun?
Minamahal natin yung mga taong ayaw satin?
Bakit kaya minamahal natin ung mga taong sinasaktan tayo?
Bakit minamahal natin ung mga taong binabalewala tayo?
Bakit minamahal natin ung mga may mahal ng iba?
Bakit ganun tayo.? Gustong gusto naten ung mga taong ayaw satin..
Hindi mo nga naman madidiktahan ang puso kung sino ang magugustuhan nito...
Minamahal natin ung mga taong hindi pwede maging atin..
Minamahal natin ung mga taong binabalewala tayo..
Kasi umaasa tayo na magbago sya..
Baka magkaroon sya ng pake sayo
Baka magustihan ka niya.
Baka mapansin ka nya..
Bakit nga ba gusto natin ung mga bagay na nakaksakit satin?
Kasi gusto nating masaktan?
Bakit natin ipinagsisiksikan ang sarili natin sa mga taong ayaw naman saatin?
Kasi umaasa ka na baka kapag isiniksik mo ang sarili mo sakanya eh magugustuhan ka nya?
Bakit ganun.?
MY mga bagay na gusto natin pero hindi para saatin..may mga bagay naman na ayaw natin pero para sa atin.,
Pero kung hindi talaga para sayo, huwag mo nang ipagpilitan..
Kasi masasaktan at masasaktan ka lang...
Pinipilit mong ipagkasya ang charger na yan kahit alam mong wala naman ng space... Na kahit alam mo namang pwedeng masira yang charger na yan o ung iba pang charger kapag ipinagpilitan mo pa... Mas lalala at mas lalala ang sakit kapag ipinagpilitan mo pa..
Katulad sa pagibig.. Kapag ipinagsisiksikan mo ang sarili mo sa taong di ka naman gusto,masasaktan at masasaktan ka lang kasi aasa ka ng aasa na darating ung araw na magugustuhan ka rin nya na IMPOSIBLENG MANGYARE.
BINABASA MO ANG
Libro para sa mga BROKEN HEARTED
De Todoitong librong ito ay puro hugot ang laman!hahahaha♡♡ for friendship and for love. On going updates,Slow updates