Chap 9

2.5K 251 6
                                    

Wonwoo lướt nhìn bảng tin trên điện thoại.Tin xác nhận đã được đăng. Họ dàn dựng tình huống thật tốt. Mingyu và Mi Ha hẹn hò với nhau tại quán cafe . Không hiểu sao Anh cảm giác trong lòng mình thật khó chịu.

Wonwoo liếc sang nhìn học tủ bên cạnh. Anh lấy quyển tiểu thuyết ra. Chưa kịp đụng đậy gì cả thì tiểu tinh linh đã bay ra ngoài.

" Cũng may ta nhanh chân! Nếu không thì ngươi lại lắc nó nữa rồi!" Tiểu tinh linh than thở nhìn Wonwoo.

"Ngươi... "

"Ta biết chuyện rồi! Cảm giác của ngươi...hiện tại như thế nào? "

"Ta... Không biết! Cảm thấy thật trống rỗng... "

"Còn gì khác nữa không?!"

Wonwoo rơi vào trạng thái im lặng hồi lâu, mới nhìn tiểu tinh linh trả lời

"Ta biết nó hơi kì quặc khi nói những điều này! Nhưng ta thật khó chịu."

"Do ngươi sẽ chết sao?! " Tiểu tinh linh giả vờ đặt câu hỏi nhưng thực ra cô đã khẳng định nó thực sự không phải vậy!

"Ta... Không biết!" Thực sự anh không biết nói sao nữa! 〒▽〒

Tiểu tinh linh thở dài : "Ngươi thật ngốc! Ngươi khó chịu là vì Mingyu đó! "

"Sao cơ?! "

Wonwoo chưa kịp định thần thì tiểu tinh linh bay trở lại vào trong tiểu thuyết kia.  Gì cơ chứ?  Khó chịu vì Mingyu sao? Có lẽ đã biết câu trả lời nhưng anh lại luôn phủ định về điều đó. Tại sao ư? Vì nó không có khả năng anh có thể chấp nhận được.

Ngoài cửa, Mingyu thất thần nhìn mọi chuyện vừa mới xảy ra. Cậu vốn định vào gọi anh đến phòng tập nhưng mà qua khe cửa ,cậu nghe được cuộc đối thoại của anh với con nhóc từ quyển tiểu thuyết kia . Cậu thực sự muốn biết chuyện vì xảy ra. Cơ mà, cậu lại nhớ đến câu cuối của con nhóc kia nói với anh. Anh cảm thấy khó chịu vì cậu!

Mingyu thực sự muốn hiểu rõ hơn câu nói ấy có ý gì? Muốn biết con nhóc kia là ai? Muốn biết tại sao con nhóc kia có thể bay ra rồi trở lại cuốn tiểu thuyết kia? Muốn biết anh có cảm giác gì với cậu hay không ?

Cuối cùng đã có dịp để Mingyu tìm hiểu mọi chuyện. Đợt comeback này của Seventeen đã đạt được thành công lớn! Các thành viên đều nhận được thành quả rất xứng với sự cố gắng của họ.Seungcheol cầm chiếc cúp về kí túc xá. Mingyu đột nhiên lên tiếng :

"Chúng ta ăn mừng thôi nào!"

Các thành viên cũng gật đầu đồng ý với ý kiến này của Mingyu. Dù sao các thành viên cũng đã đủ tuổi vị thành niên nên quyết định thức uống là rượu soju. Ai không thể uống thì uống nước ngọt. Ban đầu, Wonwoo không định uống rượu nhưng do sự "kêu gọi" của cậu bạn thân Soonyoung nên cũng uống.

Không bao lâu, nhóm nhạc nổi tiếng đều đã say xỉn...  Những thành viên không bị say thì đưa những người bị say vào phòng.

Bây giờ chính xác là thời gian yên tĩnh để có thể hiểu rõ nguyên nhân mà gần một tháng nay cậu muốn tìm hiểu. Cậu nhẹ nhàng mở cửa tủ lấy quyển tiểu thuyết ra ,cầm nó ra ngoài ban công. Cậu theo bản năng lắc lắc quyển sách.

Giống như ngày hôm đó, một vệt sáng màu xanh phóng ra từ quyển tiểu thuyết rồi dần xuất hiện ra hình dáng của con nhóc đó. Tiểu tinh linh lấy tay xoa xoa đầu do chóng mặt ngước lên nhìn.

"Won... Ngươi... Mingyu! " Cô định làu bàu với Wonwoo nhưng không ngờ lại Mingyu. Cho nên, hôm nay cô cảm thấy thật lạ. Từ trước tới giờ, Wonwoo không có hay kêu cô ra vào buổi tối. Thì ra là Mingyu.

" Cô là ai?! " Mingyu nhìn chằm chằm vào tiểu tinh linh.

Tâm hồn của cô thật mỏng manh còn bị cái ánh nhìn chằm chằm đòi hỏi thông tin này nữa ,sao cô chịu được. Dù sao kể cho Mingyu nghe rồi dặn cậu giữ bí mật là được. Nhiệm vụ này hoàn thành càng sớm càng tốt . Với lại cái tên này thích Wonwoo mà không dám nói, người kia cũng vậy!

Nhiều lúc, cô cứ nghĩ mình là đi mai mối cho các cặp đôi chứ không phải cứu người nữa rồi! Một mũi tên bắn hai con nhạn... Tiểu tinh linh cảm giác mình thật là giỏi! Cô đem mọi chuyện kể lại cho Mingyu nghe.

"Cảm ơn ngươi! Sau này có gì nhờ ngươi giúp đỡ. " Mingyu được ánh đèn vàng nhạt ở trên trần nhà chiếu vào, trông thập phần rạng rỡ với nụ cười tươi kia.

"Ừ ừ.Cứ để ta lo."

Tiểu tinh linh đáp trả tự tin. Cô trở thành hủ nữ giống mấy con bé nữ sinh kia thật rồi...

Sarah : Chap 10 là chap cuối nha mấy nàng!  Gồm thêm 3 phiên ngoại nữa ! (>^ω^<)

[Meanie]|FULL| Anh có thể không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ