Chapter 8-----> POV Marie :)

21 0 0
                                    

Hi Readers :) Medyo madaming araw ang nakalipas na hindi ko maipaliwanag ang mga nangyari kasi ewan ko ba bahala na kung ano ang pumasok sa isipan ko basta totoo at walang halong etchoss :P

-

-

-

-

-

-

-

-

-

 POV  Marie :)

Ako nga pala ulit si Anna Marie Santiago, sa Union College ako nag-aaral and taking up BS Accountancy student,isang S.A. sa UC :)

Hindi man ako kagandahan pero agaw pansin ako sa Campus namin kasi papansin daw ako? pero tingin ko naman sa sarili ko hindi sadyang may mga tao lang talaga na nakukuha ko ng pansin at balita ko madami daw galit sa akin sa Campus namin dahil daw FACT: INAAGAW KO DAW YUNG MGA BOYFRIEND NILA hmmmm kung alam lang nila kung gaano ko ka gusto si Lim Ramos NAKO! anyway di ko pala pinapaalam sa Campus namin na crush ko si Lim kasi magugulo sila pati nahihiya ako, ang nakakaalam lang na crush ko si Lim ay yung malapit kay Lim at yung friend ko na malapit din sa akin kasi minsan nagkasama kami ni Lim at nagkausap at kasama namin ang kaibigan namin :)

dito sa Campus namin ang agaw pansin dito ay ang mga Criminology Student kasi maingay sila tapos basta  agaw pansin sila yun na yun...

Meron akong Crush sa Criminology si Lim Ramos sikat siya sa Campus namin dahil gwapo,mabango,mabait,matalino, at isang magalang na tao, hindi ko akalain na magiging close kami nito dahil hindi nga ako kagandahan at nahihiya pati ako sa kanya dahil ang gwapo siya :)  pero nagpapasalamat ako dahil naging kaibigan ko siya at hindi lang kaibigan close friend pa and were like brother and sister , pero hindi ko talaga mapigilan ang nararamdaman ko eh tuwing nakakasama ko siya lalo ko siyang minamahal :( ENEBEYEN i cant control my feelings for him :( Magagawa ko eh nakaka-inlove yong tao :) si Lim yung lalaking magugustuhan mo agad dahil sa taglay niyang kagwapuhan pero ang nakikita ko sa kanya MASAMA SIYANG KALANDIAN pero MABAIT SIYANG KAIBIGAN :)

Hindi ko akalain na mamahalin ko ng todo-todo si Lim ewan ko ba basta tinamaan na agad ako sa kanya simula palang....

By the way FIRST BOYFRIEND KO SIYA at siya din yung FIRST CRUSH KO nung 1st yr College ako.

Di ko talaga makalimutan si Lim araw-araw siyang nasa isip ko,

----------------------------------

 Ayoko na :( medyo tinatamad na ako mag type :( sumasakit ulo ko sa Kakaisip :(

That's All !!!!!!!!!!!!!

PINAGTAGPO PERO HINDI ITINADHANA (ON-GOING)Where stories live. Discover now