Năm Sasuke 8 tuổi , cậu vừa hoàn thành buổi học và đang về nhà. Có vẻ năm nay có tổ chức cuộc thi Chuunin, cậu nhóc nán lại một chút và điều đập vào mắt cậu là một tên nhóc nhỏ con yếu ớt trên mình đầy rẫy các vết thương . Đối thủ của cậu ta hình như là một tóc đỏ là Ninja của làng Cát .
Tên nhóc đó thu hút ánh nhìn của Sasuke hơn là tên con trai của làng Cát kia, mỗi lần tên tóc vàng đó ra đòn cũng bị đối thủ hất văng ra dễ dàng. Sau hai ba lần như vậy , nhóc nằm la liệt trên mặt đất. Trọng tài đã hô to tên tóc đỏ đã thắng .
Trận đấu kết thúc đúng như những dự kiến của Sasuke . Cậu nhóc quay lưng định bỏ đi.
_ Lần sau tớ không thua đâu , Gaara .
Là tiếng nói của tên tóc vàng .
Rồi tên nhóc tóc vàng chạy một mạch đến một cái xích đu gần học viện ninja Konoha của nhóc Sasuke.
Sasuke vì hiếu kì cũng muốn xem tên nhóc kia làm gì nhưng chỉ nấp một góc gần đó.
Cứ tưởng tên nhóc ấy sẽ khóc nhưng thật ra tên nhóc ấy đang mỉm cười rất tươi .
_ Hôm nay đã như vậy thì tạm biệt nó đi. Ngày mai sẽ khác thôi.
" Tách....Tách....tách" nước mắt rơi xuống đất . Nhóc ấy đã khóc . Yếu ớt, nhỏ bé , đến động lòng người.
Những ngày sau đó Sasuke luôn thấy tên nhóc đó luôn luyện tập trong khu rừng cạnh làng. Ngày nào tiếng ồn cũng làm phiền nhiễu Sasuke.
_ Nè nhóc mau về đi. Trời đã tối ba mẹ nhóc sẽ lo lắng đó...._ một người khuyên nhóc đó.
_ Cháu cám ơn. Đừng quan tâm đến cháu chẳng có ba mẹ gì đâu ạ . _ Nhóc gãi gãi đầu cười nói.
Chợt lời nói đó nhói đau trong tim Sasuke, không có cha mẹ? Vậy có cố gắng làm được gì? Sasuke cảm thấy bản thân cực kì đối lập với tên nhóc đó.
_________________________________________
Ánh sáng chiếu rọi lên gương mặt anh tú của Sasuke. Hắn khẽ mở mắt thấy có cái gì đè nặng trên tay mình thì hắn không rõ từ khi nào đã trở thành gối ôm của Naruto. Nhưng khi ánh sáng chiếu rọi đến Naruto hắn mới thấy cậu nhỏ bé mỏng manh đến vậy. Đôi mắt khép còn vương chút nước mắt dưới mi do khóc đêm qua. Naruto ngủ không một chút phòng bị nào.
Sasuke lại khẽ đặt lên một Naruto một nụ hôn nhẹ nhưng đủ để hắn cảm thấy vị ngọt trên đôi môi ấy.
Có lẽ hắn đã thích cậu rồi. Từ bao giờ à? Có lẽ là lúc hắn nhận ra cậu là cậu nhóc năm xưa ? Không, từ lúc gặp cậu trong rừng rồi truyện lúc trong phòng tắm thì hắn mới hiểu rõ cậu. Hắn là thích cậu cũng bởi sự ngoan cố cùng sự ngây thơ quá đổi không thay đổi theo năm tháng.
_ Mặt trời nhỏ- đó là từ thích hợp nhất bây giờ để nói về cậu ngay lúc này.
Hắn lấy tay mình luồn vào mái tóc vàng bồng bềnh của cậu. Ngửi hương thơm nhè nhẹ của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto's Harem] Naruto-sensei, thật phiền phức mà
RomanceAuthor: @TruongThu09 + Nội dung khác với bản gốc của tác giả . Đây là fanfic. + Có yếu tố BL( S.A,yaoi) bạn nào ko thích làm ơn click back.