Naruto, cậu thanh niên với mái tóc vàng lang thang trên đường tới điểm hẹn với team 7. Trên cái con đường bình thường nhưng nổi bật hẳn khi có cậu đi ngang qua, như một mặt trời nhỏ chiếu sáng, cùng với gương mặt 24/24 cười tươi.
Đến điểm hẹn.... Thì y như rằng cái cảnh quang vắng tanh bóng người. Không một thành viên nào của team 7 ở đây. Thất vọng tràn trề thể hiện trên gương mặt cậu. Thật tình, đây là lần đầu tiên cậu được giao nhiệm vụ làm người dẫn dắt nhưng mà.... Có cần nhất thiết là nhóm của Kakashi-sensei ko chứ.
_ Ngày đầu tiên khởi đầu thật khó đỡ mà._ Xong cậu lủi thủi đi đến nhà từng thành viên để hỏi nhưng cậu chỉ biết mỗi nhà Haruno. Còn Sai thì không biết , còn có tên nhóc Sasuke gì đó bỏ làng đi nữa chứ.
Cậu đi đến nhà Haruno, gõ cửa chả thấy ai mở cửa. Đập cửa đùng đùng thì một giọng nói vang lên.
_ Ba mẹ tôi không có nhà. Đã đi làm nhiệm vụ, đừng làm phiền nữa._ Giọng nói có vẻ khó chịu .
_ A, Sakura-chan. Thầy là Naruto, thầy muốn gặp em._ Naruto
Xong cánh cửa bật ra làm Naruto giật mình.
_ Mời thầy vào _ Sakura mời Naruto vào nhà
Anh bước vào nhà thưởng thức tách trà mới rót của cô bé xong nở nụ cười .
_ Sakura-chan, sao hôm nay em ko đến chỗ của nhóm._ Naruto
_ em không cần thầy phải lo. Nhiệm vụ em có thể có thể tự làm. Suốt ngày làm việc theo nhóm, với lại cũng không có Sasuke-kun ở đó. Hôm nay thầy lại cũng sẽ đi trễ giống với Kakashi-sensei chứ sensei._ Cô đơn giản trả lời.
_ Ahaha. Thầy đã cố gắng đi sớm lắm đó chớ. Nhưng Sakura em hãy cho thầy cơ hội làm thầy của em chứ hả? Thầy đã quyết tâm một ngày nào đó sẽ trở thành Hokage. _ Naruto.
_ Thầy nhiều chuyện quá. Lúc nào cũng muốn làm Hokage này nọ. Thầy cứ tự lo cho bản thân mình đi._ Xong Sakura đẩy Naruto ra khỏi cửa nhà và chào tạm biệt. Riêng Naruto vẫn thắc mắc, cách cư xử của Sakura.
Cậu vẫn ngồi đó. Trưa thì đi mua một ít đồ ăn cho cô bé, xong gõ cửa inh ỏi.
_ Sensei thầy phiền quá. Đã trưa rồi đó._ Sakura trong nhà bụng thì đang đánh trống nhưng chả dám ra ngoài bởi vị thầy ấy cứ ôm khư khư cửa nhà cô mà không chịu về. Đối với cô, cô cũng muốn làm nhiệm vụ với nhóm chứ nhưng lúc nào cũng khiến người khác phải bảo vệ mình khiến cô khó chịu. Chẳng lẽ, cô cũng là ninja nhưng không thể tự bảo vệ mình? Cứ phải dựa vào mấy cái người gọi là đồng đội.
Xong chứng đói bụng quá giày vò cô đành mở cửa cho vị sensei kia. Naruto mừng rỡ khi thấy cô bé mở cửa. Cậu xông vào nhà trong sự phấn khích của bản thân.
_ Sakura-chan, Sakura-chan thầy nghỉ em chưa ăn gì nên đã mua ít đồ cho thầy hỏi nhà bếp ở đâu._ Naruto cười rạng rỡ.
_ Sensei thầy cứ tự nhiên như vậy suốt sao? Đây là nhà em đây._ Sakura ngồi trên bàn ăn mặc kệ vị thầy giáo loay hoay nấu nướng gì đó.
_ Sao hả? Em thấy thầy đủ độ soái ca chưa hả?Bằng Sasuke-kun gì đó của em chưa. Thầy có thể thay thế em ấy . Có thể Sasuke là hình mẫu hoàn hảo trong lòng em nhưng không sao mặc dù thầy là hình ảnh mà em ghét nhất cũng được miễn thầy và đồng đội có một chút gì trong lòng em cũng khiến thầy thấy hạnh phúc rồi. Em biết không Sakura....umm.um...um_ Naruto luyên thuyênxong bị Sakura bụm miệng lại không cho nói. Sakura và Naruto cách nhau một gang tay ánh mắt chạm nhau. Trái tim Sakura có chút rung động cũng có chút công nhận ông thầy này cũng rất đẹp trai ah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto's Harem] Naruto-sensei, thật phiền phức mà
عاطفيةAuthor: @TruongThu09 + Nội dung khác với bản gốc của tác giả . Đây là fanfic. + Có yếu tố BL( S.A,yaoi) bạn nào ko thích làm ơn click back.