Irene cùng với V kiếm một quán cafe vắng vẻ để nói chuyện với nhau nói đúng hơn hai người chính là đang hẹn hò.
'' Noona em nhớ chị gần chết đấy '' - Taehyung giở trò aegyo với Irene
'' Kệ cậu '' - Irene lạnh lùng thật ah
Thật ra thì Irene và Taehyung đã quen nhau trước cả Jimin và Seulgi chỉ là hai người họ giấu quá kĩ thôi.
'' Em đi lấy đồ uống nhé, chị ở đây đợi em tí xíu nha không được đi đâu hết đó ''
'' Biết rồi Kim Taehyung đi lấy nha lên đi chị khát lắm rồi nhớ mua thêm bánh ngọt nữa nhé ''
Trong lúc đợi Taehyung lấy đồ uống thì Sehun từ đâu chạy đến bàn Irene mà ngồi khiến cô không khỏi ngạc nhiên
'' Anyeong noonaaaaa ''
'' Sao cậu lại ở đây? ''
'' Em đi mua đồ uống cho các thành viên này, còn chị thì sao lại ngồi đây? Hẹn hò á? ''
'' Làm..làm gì có chị ngồi đây thư giản tí thôi mà, chị cũng mua đồ uống cho các thành viên giống em đó ''
'' Vậy hai ta đi gọi đồ uống thoiii ''
Chưa kịp phản ứng thì Sehun đã nắm tay kéo Irene đi tới quầy gọi đồ uống, V vẫn đang đứng đó mới ghê chứ
'' Oh, chào cậu Taehyung ''
Taehyung bất ngờ khi Sehun gọi mình và càng bất ngờ hơn người đứng kế bên nắm tay thắm thiết là người yêu mình
'' Chào hyung ''
'' Cậu đến đây một mình hả ''
'' Một mình à? Đúng rồi? Còn anh? '' - Taehyung có vẻ giận rồi
'' Tôi vào đây mua đồ uống vô tình gặp chị Baechu ngồi một mình nên đi chung đấy ''
Vậy mà bảo là sẽ ở yên đó......
'' Baechu? '' - Taehyung thắc mắc
'' Ah, là tên thân mật mọi người thường gọi Irene noona đấy ''
Cả anh còn không biết đều đó....
'' Cho tôi 8 ly americano, 4 ly cookie cream, 1 trà sữa và một matcha ít sữa nhé ''
'' Qúy khách vui lòng đợi ít phút nhé ''
Cả đồ uống yêu thích và khẩu vị của Irene, Sehun cũng hiểu rất rõ còn anh thì vẫn còn chưa biết hết.
'' Woaa anh có vẻ biết rõ về khẩu vị của Red Velvet nhỉ '' - Taehyung
'' Đương nhiên rồi, mà Baechu chị ăn bánh ngọt không? ''
Joohyun vì đang đói nên không ngần ngại gật đầu.
'' Vậy cho thêm 2 bánh dâu tây nhé ''
Trong lúc Sehun mãi mê lướt điện thoại mà không để ý, Joohyun ra hiệu cho Taehyung đừng hiểu lầm nhưng Taehyung có vẻ không quan tâm, hình như cậu giận thật rồi.
Sao hôm nay Sehun cứ mãi nắm tay Irene thế không sợ bị bắt gặp sao và đặc biệt lại gây khó chịu cho anh.
'' Đồ của quí khách đây ''
Cả ba cùng nhau tạm biệt đi về, Sehun về xe riêng chung với Irene còn Taehyung bắt taxi về lẽ loi một mình.
.....chị chết chắc với anh. Bae Joohyun =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [BTS & RedVelvet & EXO and other idols] Hello My Love
FanfictionNếu một ngày anh không thể nhớ được gì nữa. Anh muốn nhớ gì nhất?