Chap 7

2K 90 12
                                    

- 1710

- 1711

- 1712

Hộc......Hộc.....

'Khốn nạn' - Zoro hất mạnh cục tạ xuống sàn , tự rủa thầm mình , hình ảnh ấy vẫn cứ đeo bám anh , không thể ngừng nghĩ về nó .

Bây giờ là 19 giờ 44 phút

Băng Mũ Rơm đang mở tiệc tưng bừng , tung hô Law như một vị cứu tinh .

Anh đang tập tạ một mình trong phòng , bây giờ không phải giờ luyện tập của anh . Mồ hôi chảy đầm đìa , Zoro bắt đầu mệt lử rồi nhưng anh vẫn ép bản thân tiếp tục gồng mình nâng những cục tạ to hơn chính mình . Và hình ảnh ấy tiếp tục hiện ra ...

Zoro liên tục phun ra những lời tục tĩu . Anh tự hỏi những lời ấy dành cho ai ( thường là cho Sanji ) . Cho Law , phải , chính hắn là kẻ đã cướp mất nụ hôn của người anh yêu . Hay là cho anh , kẻ vô dụng đến nỗi không thể cho cô ấy biết tình cảm của mình .

Tiếng reo hò , trò chuyện ầm ĩ của bữa tiệc vang đến tận đây . Anh muốn ra đó để được nhìn thấy cô , anh đã tự nhốt mình trong đây kể từ khi chui ra khỏi ống thông gió . Cô đã khoẻ hơn chưa ? Cô đã tự ngồi dậy được chưa ? Có ăn uống được không ? ... Cô có nhận thấy sự vắng mặt của anh không ?

Anh chợt nhớ giọng cười nhẹ của cô , khuôn mặt điềm tĩnh , cách cô ngồi một góc để đọc sách , cách cô quan tâm đến mọi người . Zoro quyết định bỏ cục tạ sang một bên , lấy khăn lau sơ mồ hôi , tiến về phía cánh cửa , đặt tay lên tay nắm , hít một hơi dài , lắng nghe tiếng tim mìh đập thình thịch .

Đúng vậy ! Anh sẽ ra đó , ngồi cạnh Robin , uống vài thùng rượu để được nhìn ngắm cô ấy , hỏi thăm , quan tâm cô nhẹ nhàng như anh vẫn thường làm , và canh chừng tên khốn thích làm cản trở mối quan hệ giữa anh và cô nữa .

Cạch - Cánh cửa mở ra

Zoro bước ra và người đầu tiên anh nhìn thấy - Law !!!!?

- Chăm chỉ luyện tập đến nỗi không tham gia tiệc mừng Robin khỏi bệnh à , Zoro ? - Law mở lời trước , đồng thời châm chọc

- Không liên quan đến cậu . Tôi đang đói . Cút ra ! - Zoro bắt đầu bực mình , anh bước qua Law và huých vai hắn một cái .

- Haha . Được thôi ! Dù sao tôi cũng đang bận . Robin vẫn còn mệt nên tôi sẽ qua phòng cô ấy một chút .

Ánh mắt của Zoro như muốn giết người - Nếu mày dám động một ngón tay vào cô ấy...

Chưa kịp nói hết câu, Law đã ghé sát tai anh, giọng công kích - Thì sao nào, đừng có doạ suông vậy chứ. Tao thừa biết mày và Chân Đen đã ở trong phòng lúc đó.

Anh đưa mắt lườm hắn. Điều đó chẳng quá bất ngờ. Law rất mạnh, dùng haki quan sát ở một căn phòng 30 mét vuông thì có gì khó. Điều duy nhất khó chịu là hắn biết nhưng vẫn hôn cô ấy.

- Sao vậy? Ghen rồi sao? Giờ mày đã hiểu tại sao lúc nào mày cũng kè kè bên Robin cũng không bằng tao ở bên cô ấy nửa ngày. Đáng thất vọng nhỉ?

Nhanh như cắt , anh nắm vai Law lại và tung một cú đấm thật mạnh vào mặt hắn khiến Law ngã mạnh xuống đất .

Nghe tiếng ồn , Băng Mũ Rơm lần lượt chạy lại . Đầu tiên là Nami , Luffy , Ussop rồi đến Franky , Chopper , Brook . Tất cả đều không tin được điều đang diễn ra trước mắt mình .

[Fanfiction] Zorobin - Mãi ở bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ